Trang chủ » Tin tức » HOT | Bơm Hút Chân Không Cũ Nhập Khẩu Về Hàng

HOT | Bơm Hút Chân Không Cũ Nhập Khẩu Về Hàng

Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, Hctech đã nhập khẩu máy bơm hút chân không cũ với số lượng lớn  nhập khẩu của hãng Busch và Becker để ra mắt khách hàng. Đem đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

Ngày 11/9 Máy đã cập bến kho của Hctech với những dòng máy tiêu biểu như bơm chân không vòng dầu Busch 400 và Máy bơm chân không khô Beckker… Đây là những hãng máy tiêu biểu phục vụ cho nhà máy gạch, máy CNC và máy in rất tốt.

may bom hut chan khong cu

Với sự nỗ lực của kĩ thuật viên của Hctech, lô hàng đã được vận chuyển cẩn thận, kiểm tra kỹ lưỡng và bắt đầu cho chạy thử sản phẩm cũng như kỹ thuật để đảm bảo chất lượng.

 Một Vài nét về sản phẩm mới về

Busch R5 0400 C

Dòng bơm chân không vòng dầu Busch R5 0400 cũ sử dụng cánh gạt quay kết hợp với dầu chân không để làm kín và làm mát cho bơm. Bơm chân không hoạt động với công suất lớn, ổn định để mang đến hiệu quả trong sản xuất.

Công nghệ cánh quay đồng nghĩa với việc xây dựng chức năng mạnh mẽ. Mức chân không liên tục cao trong hoạt động liên tục được đảm bảo bằng cách bôi trơn dầu tuần hoàn và sản xuất chính xác hiện đại. Bộ tách dầu tinh vi đảm bảo sử dụng dầu hiệu quả.

  • Ứng dụng:

– Thay thế cho nhà máy gạch . Hơn 90% nhà máy gạch hiện nay thay thế bơm chân không vòng nước bằng vòng dầu.

– Các nhà máy CNC cũng vô cùng cần thiết bơm chân không vòng dầu..

Máy bơm chân không khô Becker

Bơm chân không Becker được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức. Tất cả các sản phẩm đầu ra của thương hiệu này đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng, yêu cầu khắt khe.

Bơm chân không khô Becker với thiết kế vừa có chức năng hút chân không, vừa có chức năng nén thổi chân không. Cấu tạo bơm Becker gồm 3 bộ phận chính: thân bơm, buồng bơm và động cơ bơm.

  • Buồng bơm chân không: cánh gạt, Rotor, Stator, mặt bích. Cánh gạt carbon được lắp bên trong Rotor được đặt lệch tâm với Stato. Rotor đặt bên trong Stato ( lòng bơm)
  • Buồng động cơ đặt động cơ để tạo lực xoắn làm cho trục bơm quay
  • Nút điều chỉnh áp suất và bộ lọc khí được lắp bên ngoài bơm chân không

Bơm sử dụng các cánh than carbon. Khi bơm hoạt động, các cánh gạt than quét lên thành bơm để tạo ra áp suất chân không.

bom hut chan khong cu

Ứng dụng:

  • Dùng cho các nhà máy in sử dụng.

Máy bơm hút chân không cũ nhập khẩu chất lượng có tốt không.

Các sản phẩm máy bơm hút chân không cũ được chia 2 dạng như sau:

– Máy bơm chân không ở các nhà máy, đơn vị ở Việt Nam được thanh lý vì lý do nâng cấp dây chuyền, hoặc hư hỏng được thanh lý,…

– Bơm chân không cũ được nhập nguyên từ các nước khác (Nhật, EU, Hàn…) còn có giá trị sử dụng cao.

Do một số vấn đề về chi phí cũng như nhu cầu sử dụng, nhiều đơn vị ưu tiên lựa chọn sản phẩm thanh lý máy bơm hút chân cũ không thay vì mua mới.

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm bơm chân không cũ đáp ứng nhu cầu này. HCTECH là một trong những địa chỉ thanh lý máy bơm hút chân không cũ với chất lượng tốt và những ưu đãi về giá.

bom hut chan khong cu

Do nhu cầu tìm kiếm bơm hút chân không thanh lý, bơm cũ chủ yếu để tiết kiệm chi phí nên chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến địa chỉ bán có giá rẻ và phù hợp nhất.

HCTECH là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực chân không, các sản phẩm bơm hút chân không cũ tại HCTECH đảm bảo có chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất cho quý khách hàng.

Hiện tại HCTECH thanh lý máy hút chân không công nghiệp cũ với đa dạng các sản phẩm:

– Các sản phẩm máy bơm hút chân không vòng dầu cũ của các thương hiệu uy tín: Busch, Ulvac, Leybold, Adward, …

– Đa dạng loại bơm: bơm chân không vòng dầu, vòng nước, hai cấp,…

Hctech luôn mong chờ được chăm sóc khách hàng với những sản phẩm tốt nhất. Và chúng tôi luôn là đơn vị uy tín nhất chuyên cung cấp bơm chân không các loại, phụ kiện chân không nhập khẩu chính hãng. Rất mong muốn được phụ vụ quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm