Trang chủ » Dự án » Triển khai và hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu Busch RA0305D cho nhà máy gạch Gốm Mỹ

Triển khai và hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu Busch RA0305D cho nhà máy gạch Gốm Mỹ

Từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, HCTECH đã hoàn thành sửa chữa bơm chân không cho rất nhiều các dự án khác nhau của khách hàng. Cuối tháng 9/2018, HCTECH đã triển khai và hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu Busch RA0305D cho nhà máy gạch Gốm Mỹ bị hỏng. Quy trình làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng, HCTECH đã hoàn thành dự án sửa chữa khắc phục triệt để các lỗi hỏng của bơm chân không tại nhà máu sản xuất gạch Gốm Mỹ – Hải Dương.

Nhận yêu cầu và khảo sát tình trạng bơm chân không vòng dầu Busch RA0305D bị hỏng

Ứng dụng bơm chân không busch trong nhà máy gạch

Nhà máy gạch Gốm Mỹ – Hải Dương là đơn vị chuyển sản xuất các loại gạch: gạch nung, gạch đá hoa,… đáp ứng yêu cầu sử dụng trên thị trường. Trong dây chuyền sản xuất tại nhà máy, hệ thống bơm hút chân không được đưa vào sử dụng để phục vụ nhu cầu chân không cho nhà máy, mang lại hiệu quả cao.

sua-bom-hut-chan-khong-vong-dau-busch-ra0305d-cho-nha-may-gach

Nhà máy gạch Gốm Mỹ sử dụng hệ thống bơm hút chân không Busch RA 0305D

Ứng dụng bơm chân không Busch tại nhà máy sản xuất gạch:

  • Bơm chân không lắp đặt tại máy đùn gạch làm nhiệm vụ hút khử khí trong nguyên liệu đất sét
  • Ứng dụng chân không trong hút, giữ và vận chuyển tấm gạch sau khi hoàn thành sang công đoạn tiếp theo
  • Cung cấp chân không trong quy trình sấy khô bằng chân không

Trong quá trình sử dụng, bơm chân không bushc tại nhà máy đã gặp một số những sự cố hỏng hóc làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm nhựa. Công ty Gốm Mỹ đã quyết định sử đụng ịch vụ sửa chữa bơm chân không Busch của HCTECh để khắc phục các lỗi hỏng hóc cho bơm chân không.

Kỹ thuật viên của HCTECH khảo sát tình trạng hỏng hóc của bơm

Sau khi nhận được yêu cầu sửa chữa, kỹ thuật viên của HCTECh đã đến thẳng nhà máy để khảo sát tình trạng lỗi hỏng hóc của bơm. Phát hiện được những lỗi hỏng:

  • Bơm chân không kêu to
  • Bơm chân không vòng dầu Busch bị tụt áp suất chân không
  • Bơm chân không bị rung lắc
  • Bơm có hiện tượng ra khói

sua-bom-hut-chan-khong-vong-dau-busch-ra0305d-cho-nha-may-gach

Bơm hút chân không Busch RA 0305D bị hỏng do kêu to, tụt áp suất

Tiếp tục tiến hành kiểm tra để tìm ra nguyên nhân hỏng hóc, các kỹ thuật viên đã tiến hành tháo máy móc để kiểm tra bên trong bơm. Tìm ra nguyên nhân hỏng hóc của bơm chân không vòng dầu Busch RA0305D:

ua-bom-hut-chan-khong-vong-dau-busch-ra0305d-cho-nha-may-gach

Dầu bơm chân không bị đen, cặn bẩn

  • Bơm chân không bị vỡ bi và phớt
  • Cánh gạt bị mài mòn, bị gãy
  • Lọc tách dầu bơm chân không bị đen bẩn

Phương án sửa chữa bơm chân không vòng dầu Busch RA 0305D

Kỹ thuật viên của công ty HC chuyên bơm chân không và sửa chữa bơm chân không đã nhanh chóng đưa ra phương pháp sửa chữa bơm chân không Busch bị hỏng cho nhà máy sản xuất gạch Gốm Mỹ. Đồng thời, HCTECH tiến hành báo giá chi phí sửa chữa và từng phụ kiện bơm chân không cần thay thế.

– Thay vòng bi, phớt mới cho bơm chân không

– Lòng bơm sau khi doa lòng

– Thay bộ cánh gạt bơm chân không Busch

– Thay lọc tách dầu bơm chân không Busch

– Vệ sinh và thay dầu bơm chân không Busch VM100

Đội ngũ kỹ thuật viên đưa ra đề xuất sửa chữa cũng như giải thích từng lỗi hỏng cần thay thế phụ kiện bơm chân không theo đúng model của bơm chân không Busch.

Nhà máy gạch Gốm Mỹ đã đồng ý kế hoạch sửa chữa của công ty HCTECH để nhanh chóng khắc phục lỗi hỏng hóc, đưa bơm chân không hoạt động ổn định trở lại.

HCTECH tiến hành sửa chữa bơm chân không Busch bị hỏng 

Sau khi nhận được đồng ý của khách hàng, kỹ thuật viên của HCTECH đã nhanh chóng tiến hành sửa chữa bơm chân không để mang lại hiệu quả cao. Đội ngũ kỹ thuật viên của HCTECH tiến hành chuẩn bị dụng cụ sửa chữa và phụ kiện để tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa bơm chân không.

– Chuẩn bị dụng cụ sửa chữa

– Bộ phụ kiện cần thay thế bơm chân không

– Tiến hành tháo, sửa chữa và thay thế phụ kiện bơm chân không

– Tiến hành chạy thử bơm chân không sau khi sửa chữa

– Thực hiện bảo hành sau sửa chữa bơm chân không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lắp Đặt Hệ Thống Bơm Chân Không Value VSV-300 Tại Công Ty Amphenol

Đầu tháng 5/2021, công ty HCTECH hoàn thành hệ thống bơm hút chân không Value VSV-300 tại công ty TNHH Amphenol Technology Việt Nam. Dự án hoàn thành sớm hơn tiến độ được giao và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tìm hiểu thêm thông tin về dự án này qua bài viết […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Busch RA 0165 D Cho Nhà Máy Meiko Electronics – Thạch Thất

Tháng 1/2024, công ty bơm chân không HCTECH hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không Busch RA 0165D cho nhà máy Meiko Electronics, Thạch Thất. Đây là một trong những dự án mà HCTECH hoàn toàn trước thềm tết Giáp Thìn đến gần. Cùng nhìn lại một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Bảo Dưỡng Bơm Chân Không Anlet FT3-200L Cho Nhà Máy Nissei Eco Hải Dương

Bơm chân không Anlet FT3-200L là thiết bị quan trọng trong quá trình sản xuất của nhà máy Nissei Eco Hải Dương. Vừa qua, công ty bơm chân không HCTECH vinh dự được nhà máy lựa chọn thực hiện bảo dưỡng bơm chân không Anlet FT3-200L. Dưới đây là một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Lắp Đặt Bơm Chân Không Shinko Seiki SR-37BII Cho Nhà Máy Elite Group – Hà Nam

Công ty bơm chân không HCTECH vừa bàn giao và lắp đặt bơm chân không Shinko Seiki SR-37BII cho nhà máy Elite Group- Hà Nam. Dự án bàn giao đúng tiến độ và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Cùng tìm hiểu thông tin về dự án này qua bài viết dưới […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Ulvac 2XZ-8B Cho Nhà Máy Kangaroo Hưng Yên

Tiếp tục bổ sung trong danh sách các dự án đã thực hiện, HCTECH vừa hoàn thành sửa chữa máy bơm hút chân không vòng dầu Ulvac cho nhà máy Kangaroo Hưng Yên. Thiết bị được sửa chữa nhanh chóng, đạt yêu cầu và tiến độ đề ra. Dưới đây là thông tin  Nội dung […]

Xem thêm