Trang chủ » Tin tức » Địa chỉ mua phụ kiện cánh gạt carbon bơm hút chân không chính hãng của Busch

Địa chỉ mua phụ kiện cánh gạt carbon bơm hút chân không chính hãng của Busch

Đối với các loại bơm hút chân không không dùng dầu, cánh gạt carbon cũng là một phụ kiện được sử dụng phổ biến cho bơm chân không khô. Và việc tìm địa chỉ mua cánh gạt carbon hãng Busch cho bơm chân không khô được nhiều khách hàng tìm hiểu khi chọn mua phụ kiện chính hãng và độ bền cao.

su dung canh gat carbon bom hut chan khong chinh hang busch dam bao do ben tot nhat
Sử dụng cánh gạt carbon chính hãng Busch đảm bảo độ bền tốt nhất

Đặc điểm cánh bạt bơm chân không carbon Busch

Bơm chân không không dùng dầu sử dụng không khí trong quá trình làm mát và làm kín, do vậy thay vì sử dụng cánh gạt composite như bơm chân không vòng dầu, bơm chân không sử dụng cánh gạt carbon để quay quanh trục bơm tạo được lực ly tâm để tạo áp suất chân không tốt nhất cho bơm chân không.

Cánh gạt carbon được làm từ các sợi carbon gắn liền có khả năng quay quanh trục mượt mà không bị gãy cánh hoặc không có ma sát trong quá trình bơm hoạt động.

Do vậy, sử dụng cánh gạt carbon cho bơm chân không khô để bơm hoạt động mượt mà, không bị gãy cánh, không gặp trục trặc để quá trình hút và tạo chân không của bơm được tốt nhất.

canh gat carbon chinh hang busch
Cánh gạt carbon chính hãng Busch độ bền tốt, hoạt động mượt mà

Hiện nay, có rất nhiều loại cánh gạt carbon khác nhau được sử dụng phổ biến như cánh gạt carbon bơm chân không Becker, cánh gạt carbon Busch, … để phụ vụ các yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó những phụ kiện bơm chân không cho bơm khô như lọc khí bơm hút chân không, lọc gió bơm chân không hay lọc tách dầu bơm hút chân không, dầu bơm chân không,… là những phụ kiện cần thiết cho các loại bơm chân không hiện nay.

Đặc tính cánh gạt carbon Đức

+ Được cấu tạo từ sợi cacbon tổng hợp.

+ Lõi bằng sợi thuỷ tinh được bọc bởi 2 lớp sợi cacbon tổng hợp để ngăn chặn sự xâm nhập dầu của vào vật liệu cốt lõi.

+ Ổn định nhiệt tốt.

+ Độ chính xác cao kích thước để đảm bảo đạt được áp suất thấp nhất và hiệu suất máy bơm cao nhất.

+ Có khả năng chống hóa chất, dầu, dung môi và oxy hoá cao.

+ Cánh quạt không bị hư hại từ các điều kiện lạnh lúc khởi động hoặc khi dầu bị ô nhiễm.

+ Đặc tính cao trượt cho phép máy bơm chạy ngay cả khi mức dầu bơm hút chân không Vacco 100 thấp.

+ Không xảy ra hiện tượng kim loại tiếp xúc kim loại như trên cánh nhôm.

+ Không bị lão hoá như các cánh nhựa, có thời gian làm việc và hiệu suất lớn hơn nhiều.

+ Dây chuyền sản xuất được đảm bảo kiểm soát chất lượng 100%.

canh gat carbon bom hut chan khong chinh hang busch
Cánh gạt carbon bơm hút chân không chính hãng Busch

Nơi mua cánh gạt bơm chân không carbon của hãng Busch

Không chỉ là địa chỉ bán bơm hút chân không chính hãng khi nhập khẩu bơm chân không từ các hãng sản xuất uy tín trên thế giới, HCTECH cũng là nhà phân phối các phụ kiện bơm chân không đáp ứng các yêu cầu của từng khách hàng. HCTECH đang thực hiện nhập khẩu và phân phối các loại cánh gạt carbon, cánh gạt composite, lọc dầu bơm chân không,… đầy đủ giấy tờ, tem nhãn và bảo hành chất lượng.

Cánh gạt carbon bơm chân không Busch được HCTECH nhập khẩu nhà máy sản xuất Busch tại THái Lan được kiểm định chất lượng, độ bền tránh bị gãy, có tem nhãn từ nhà sản xuất và tem nhãn của HCTECH để mang đến những thiết bị, phụ kiện bơm chân không đáp ứng được yêu cầu cao.

hctech phan phoi canh gat carbon bom hut chan khong busch chinh hang
HCTECH phân phối cánh gạt carbon bơm hút chân không Busch chính hãng

Cánh gạt carbon bơm hút chân không Busch  được phân phối tịa HCTECH đã và đang là phụ kiện được sử dụng ưa chuộng và đáp ứng được yêu cầu về độ bền giúp bơm chân không khô hoạt động hiệu quả hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm