Trang chủ » Tin tức » Dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không chuyên nghiệp và uy tín

Dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không chuyên nghiệp và uy tín

Trong quá trình hoạt động, các loại bơm hút chân không bị hỏng hóc là điều không thể tránh khỏi. Do đó, việc sửa chữa bơm hút chân không là điều cần thiết để tiết kiệm chi phí thay mới cũng như đảm bảo hoạt động. Lựa chọn những dịch vụ sửa bơm hút chân không chuyên nghiệp sẽ đảm bảo bơm chân không được sửa chính xác, đảm bảo bơm vẫn tiếp tục hoạt động bền bỉ và lâu dài.

Những trường hợp bơm chân không bị hỏng 

Bơm hút chân không có thể bị hư hỏng sau thời gian sử dụng

Sau thời gian dài sử dụng, bơm hút chân không có thể gặp tình trạng hư hỏng

Trong những trường hợp máy bơm hút chân không phải hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền không ngừng nghỉ khiến động cơ bơm bị quá tải dẫn dến bơm bị hỏng. Ngoài ra, cũng cố nhiều những nguyên nhân khác nhau khiến cho bơm chân không bị hỏng.

Trường hợp này thường xảy ra ở những nhà máy, doanh nghiệp sản xuất lớn cần có hệ thống bơm hút chân không nhưng lại chỉ sử dụng một bơm chân không hoặc 2 bơm chân không nhưng vẫn khiến bơm hoạt động quá tải.

– Bơm chân không không hoạt động (khi đã được cấp nguồn)

– Động cơ bơm hút chân không bị quá tải

– Nhanh bị tiêu hao nhiên liệu (đối với bơm chân không vòng dầu)

– Áp suất chân không không đạt được mức tối đa

– Đường ống hút chân không bị rò rỉ, không khí từ bên ngoài có thể tràn vào trong bơm

– Điện áp và công suất hoạt động không cao

– Độ ồn của bơm quá lớn, bơm chân không rung quá lớn khi hoạt động

– Tốc độ bơm quá chậm

– Lưu lượng bơm chân không bị giảm trong quá trình hoạt động, không đạt lưu lượng bơm như thông số, lưu lượng bơm thấp

– Những lỗi sai trong quá trình cài đặt thông số bơm

– Lỗi sai trong quá trình cấp nguồn, nguồn điện không ổn định

– ….

Trên đây là một số những lỗi hỏng thường gặp ở bơm hút chân không mà trong quá trình sữa chữa cho khách hàng, các kỹ thuật viên sửa chữa bơm hút chân không của HC Việt Nam đã tổng hợp được. Bên cạnh đó, còn có những lỗi hỏng đặc thù của từng loại bơm chân không như: lỗi hỏng của bơm chân không vòng dầu, bơm chân không khô, bơm chân không vòng nước hay lỗi hỏng của bơm chân không khí nén.

Hình ảnh bơm chân không hư hỏng

Một số hình ảnh hư hỏng mà kỹ thuật viên HCTECH gặp phải trong quá trình sửa chữa bơm hút chân không cho khách hàng

Một số nguyên nhân dẫn đến bơm chân không có thể bị hỏng

Khi bơm hút chân không bị hỏng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, tuy nhiên cũng có một số những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc bơm gặp sự cố:

– Sai lầm trong việc lựa chọn loại bơm hút chân không cho từng ứng dụng. Với mỗi ứng dụng khác nhau sẽ phải lựa chọn bơm chân không khác.

– Quá trình lắp đặt không đúng, bị va đập trong quá trình lắp đặt

– Cài đặt thông số kỹ thuật của bơm không đúng cách

– Sử dụng những phụ kiện không đạt chất lượng: cùng cánh gạt carbon hoặc cánh gạt composite chất lượng kém nhanh hỏng, dầu chân không kém chất lượng

– Nguồn cấp và nguồn điện không an toàn.

– Sử dụng bơm không đúng cách khiến bơm nhanh chóng bị hỏng.

– Sử dụng bơm chân không trong thời gian dài mà không chú ý bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ.

Trên đây là một số những nguyên nhân có thể dẫn đến bơm chân không bị hỏng, ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của bơm cũng như hiệu suất của bơm. Dựa trên các nguyên nhân này để đưa ra phương án sửa chữa bơm hút chân không đúng cách.

Dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không chuyên nghiệp và uy tín

dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không

Kỹ thuật viên đang sửa chữa bơm hút chân không vòng nước

Khi bơm hút chân không bị hỏng việc sửa chữa là phương án đề ra đầu tiên. Đây là điều cần thiết nếu bơm vẫn còn mới và sau khi sửa bơm vẫn hoạt động bình thường cũng như trong thời gian dài. Phương án sửa chữa là tối ưu để tiết kiệm chi phí (so với mua mới máy bơm hút chân không).

Khi thiết bị bơm chân không có vấn đề, bạn có thể lựa chọn 2 phương án:

(1) – Tự sửa chữa: Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ phụ kiện bơm chân không cần thiết, cùng với kiến thức và chuyên môn chắc.

(2) – Liên hệ dịch vụ sửa chữa: Lựa chọn đơn vị uy tín, chi phí tốt và có bảo hành sau sửa chữa.

Các tiêu chí lựa chọn đơn vị sửa chữa

Lựa chọn được đơn vị sửa chữa bơm hút chân không chất lượng và uy là việc mà bạn nên chú ý. Người sử dụng cần chọn được đơn vị sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp, bởi việc sửa chữa bơm chân không cần đảm bảo tính chính xác để bơm hoạt động tốt và tránh hỏng hóc về sau.

Để chọn được địa chỉ sửa chữa bơm chân không uy tín, khách hàng nên tìm hiểu:

    • Các nhà cung cấp bơm chân không chính hãng sẽ có được đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa bơm có trình độ và giàu kinh nghiệm,
    • Thực hiện sửa chữa đa dạng các loại bơm như: bơm chân không vòng dầu, bơm chân không không dầu, bơm chân không vòng nước,…
    • Kinh nghiệm trong lĩnh vực,
    • Chính sách giá sửa chữa bảo dưỡng bơm hút chân không,
    • Chính sách bảo hành sau sửa chữa.

HCTECH – Đơn vị sửa chữa bơm chân không tin cậy

HCTECH hoàn thành sửa chữa bảo dưỡng bơm hút chân không

Kỹ thuật viên HCTECH hoàn thành sửa máy bơm hút chân không

Trong nhiều đơn vị sửa chữa hiện nay, Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

(1) Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và chuyên môn

Kỹ thuật viên của HCTECH luôn cam kết sửa chữa đúng lỗi, đảm bảo bơm vận hành tốt sau khi sửa chữa để đáp ứng được yêu cầu sử dụng cho từng khách hàng.

Đội ngũ sửa chữa của HCTECH là đội ngũ được đào tạo, có trình độ, am hiểu về bơm chân không. Đội ngũ chúng tôi có kinh nghiệm thực hiện sửa chữa và bảo dưỡng các loại bơm chân không, bảo dưỡng hệ thống bơm hút chân không.

(2) Kinh nghiệm dày dặn

HC Việt Nam đã thực hiện sửa chữa bảo dưỡng bơm hút chân không cho nhiều khách hàng như: hệ thống bơm hút chân không của bệnh viện E, sửa bơm chân không của bệnh viện Tuyên Quang, sửa bơm chân không cho nhà máy Namuga Phú thọ,… Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về các dự án mà chúng tôi thực hiện Tại đây.

(3) Chính sách giá tốt, bảo hành tin cậy

– Với trình độ tay nghề và kinh nghiệm của mình, dịch vụ sửa chữa bơm chân không uy tín, giá rẻ luôn cam kết kiểm tra và sửa chữa đúng lỗi cho hệ thống bơm chân không.

– Chi phí bảo dưỡng và sửa chữa cạnh tranh.

– Kiểm tra, chạy thử trước khi bàn giao.

– Bảo hành 3 tháng sau sửa chữa.

Công ty có khả năng đảm nhận các dự án sửa chữa bơm hút chân không tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh,… và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Ngoài ra, HCTECH đang là đơn vị phân phối các loại bơm chân không chính hãng được nhập khẩu từ nhà sản xuất để cung cấp cho nhiều khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn các phụ kiện thay thế cho bơm chân không trong quá trình sửa chữa.

Bơm hút chân không, hệ thống bơm hút chân không của bạn đang gặp những sự cố hư hỏng, để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để kỹ thuật viên tư vấn tốt nhất:

HOTLINE: 0904.643.816

EMAIL: info@hctechco.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm