CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HC VIỆT NAM

Công ty TNHH thương mại và công nghệ HC Việt Nam
Công ty TNHH thương mại và công nghệ HC Việt Nam

 

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức bơm hút chân không của các hãng nổi tiếng thế giới như bơm hút chân không GAST, VMECA, BECKER, bơm hút chân không BUSCH, VACUTRONIC, EVP, Darwin Vacuum là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc chuyên môn hóa cho lĩnh vực chân không tại việt nam công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ chân không tiên tiến, chất lượng và uy tín nhất. Công ty chúng tôi cung cấp thiết bị chân không cho các ngành: Y tế, Ngành in, Phòng sạch, Gốm sứ, Gạch ốp lát, Hóa chất, Dược phẩm, Thực phẩm, Xử lý nước thải, Xăng dầu, Giấy, Xi măng…

Tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống bơm hút chân không trong công nghiệp, bệnh viện…trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới vào quá trình hoạt động, sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Với mục tiêu góp phần nâng cao hiệu quả cho cho khách hàng, giảm thiểu chi phí và tối ưu hóa lợi ích tới người sử dụng, HCTECH luôn tiếp thu, học hỏi, nghiên cứu để tìm ra những “ Ứng dụng của bơm hút chân không công nghệ mới cho việc cải tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm cho khách hàng”.

Chúng tôi hoạt động với tiêu chí:

1.      Thiết bị tốt nhất

2.      Giá thành hợp lý nhất

3.      Dịch vụ hoàn hảo nhất.

Với mong muốn phát triển và đưa công nghệ chân không đến mọi khách hàng và xây dựng vị thế lớn mạnh trên thị trường bơm chân không ở Việt Nam. Các sản phẩm do HCTECH cung cấp được khách hàng sử dụng, đánh giá cao về chất lượng, tính công nghệ, giá cả, chủng loại và dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp. HCTECH tạo niềm tin tuyệt đối nơi khách hàng. Hình ảnh, thương hiệu HCTECH từ đó cũng lớn mạnh cùng niềm tin của khách hàng.
Rất hân hạnh được hợp tác và phục vụ Quý công ty để cùng phát triển. Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ ở trang “Liên hệ”