Trang chủ » Tin tức » [3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng.

Các sản phẩm trong lô hàng

Như có nhắc ở trên, công ty HCTECH nhập khẩu lô sản phẩm mới bao gồm hai model bơm chân không Value model VSV-300 và VCVAC100-li. Cùng với đó là các sản phẩm lọc tách dầu Value mã VOM- 300.

Lô bơm chân không Value về kho 2024

Lô máy bơm chân không Value VSV-300 mới về kho

Model Value VSV-300

Bơm chân không Value VSV-300 là một trong các model bơm mà công ty HCTECH cung cấp số lượng nhiều cho khách hàng. Các sản phẩm bơm chân không VSV được chúng tôi nhập về kho liên tục.

Thông số kỹ thuật của model này như sau:

  • Model: VSV-300
  • Hãng sản xuất: Value – Trung Quốc
  • Lưu lượng: 300 m³/h
  • Áp suất chân không max: 0.5 mbar
  • Công suất: 5.5 kw
  • Tốc độ bơm: 1440 rpm
  • Cổng kết nối: G2″
  • Dung tích dầu: 7-9 L
  • Kích thước: 750 x 480 x 680 mm
  • Trọng lượng: 110 kg.

Bơm hút chân không Value VSV-300

Hình ảnh máy bơm chân không vòng dầu Value VSV-300

Hàng hóa đóng gói cẩn thận khi về kho

Bơm được nhập khẩu chính hãng, đóng gói chắc chắn trong thùng gỗ

Bơm chân không vòng dầu VSV-300 có nhiều ưu điểm về thông số làm việc và độ bền. Bên cạnh đó, bơm có giá thành vừa phải với đại đa số khách hàng. Bạn có thể chọn model này cho các ứng dụng như:

Bơm thích hợp cho các ứng dụng như: Đóng gói chân không, chế tạo cơ khí, bệnh viện, nâng hạ sản phẩm, ngành công nghiệp gỗ, luyện kim,…

Model Value VCVAC100-li

Bên cạnh model VSV-300, bơm chân không vòng dầu Value VCvac100-li cũng được nhập về kho hàng của HCTECH. Đây là model bơm khá mới ở thị trường Việt Nam nhưng cũng chiếm được tình cảm với nhiều ưu điểm nổi trội.

Thông số kỹ thuật:

  • Model: VCvac100-li
  • Hãng sản xuất: Value – Trung Quốc
  • Lưu lượng: 100 m³/h
  • Áp suất chân không tối đa: 0.1 mbar
  • Công suất: 2.2kW

Bơm chân không vòng dầu Vcvac-100 li

Bơm chân không vòng dầu Value model Vcvac 100-li

Bơm hút chân không vòng dầu Vcvac 100-li có áp sâu, công suất vừa phải, thích hợp với các quy mô sản xuất vừa và nhỏ. Bơm đáp ứng yêu cầu sử dụng của một số lĩnh vực làm việc như:

– Bơm chân không bệnh viện, y tế

– Ngành công nghiệp gỗ

– Nâng hạ và vận chuyển sản phẩm

– Bơm chân không nghiên cứu, thí nghiệm

– Định hình nhựa

– Đóng gói chân không…

Lọc tách dầu VOM-300

Lọc tách dầu là một trong những phụ kiện quan trọng và khách hàng cần tìm mua để bảo dưỡng cho bơm. Lọc tách dầu Value VOM-300 (320750404) được nhập khẩu trong lô hàng lần này.

Đây là loại lọc tách dầu chuyên dụng cho máy bơm chân không vòng dầu Value VSV-300 và các bơm tương đương. Kích thước của lọc là Φ86.5 x 494 mm.

Lọc tách dầu chân không Value VSV-300

Hình ảnh lọc tách dầu VOM-300 cho bơm chân không VSV-300

Vì sao bơm chân không Value được ưa chuộng tại Việt Nam

Bơm hút chân không hãng Value được khách hàng Việt Nam tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như:

– Giá thành hợp lý: so với các hãng bơm từ châu Âu như Busch, Becker, Edwards… dòng bơm từ Trung Quốc này có giá thành rẻ hơn. Các sản phẩm Value có giá thành cạnh tranh và phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

– Chất lượng ổn: Bơm chân không Value được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với linh kiện cao cấp, vẫn đảm bảo được hiệu quả làm việc và tuổi thọ bơm.

– Đa dạng mẫu mã: Máy bơm chân không Value có đa dạng các model với dải thông số rộng, nhằm đáp ứng từng yêu cầu sử dụng của người dùng.

– Dễ sử dụng: cấu tạo bơm đơn giản, dễ vận hành và bảo trì bảo dưỡng.

HCTECH cung cấp bơm chân không Value chính hãng tại Việt Nam

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam – HCTECH là nhà cung cấp uy tín các dòng bơm chân không Value chính hãng tại Việt Nam. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi đem đến cho khách hàng giải pháp chân không hữu ích nhất. 

Lý do bạn nên lựa chọn HCTECH để mua bơm chân không Value:

  • Hàng chính hãng: các sản phẩm tại HCTECH nhập khẩu chính hãng Value, có đầy đủ chứng nhận CO-CQ.
  • Mẫu mã đa dạng: cung cấp đầy đủ các dòng bơm chân không Value với đa dạng công suất và lưu lượng, khách hàng cần thông số thế nào- chúng tôi đáp ứng thế đấy.
  • Giá thành cạnh tranh: sản phẩm bơm Value tại HCTECh có giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn tận tình cho khách hàng từ chọn bơm – vận hành đến bảo dưỡng sửa chữa.

Trên đây là thông tin về lô bơm chân không Value tháng 3/2024 tại HCTECH. Quý khách cần tư vấn về bơm và phụ kiện bơm hút chân không Value, có thể liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam

Địa chỉ: số 5B, ngách 15/2 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

HOTLINE: 0904.643.816 hoặc 0902.176.051

EMAIL: info@hctechco.com

Website: bomhutchankhong.vn

Bài viết liên quan

CÔNG TY HCTECH THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ MÁT HÈ 2024

Hàng năm, công ty HCTECH đều tổ chức các chuyến du lịch nghỉ mát nhằm đem lại giây phút thư giãn nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc. Đồng thời, qua các hoạt động teambuilding, đội ngũ nhân sự sẽ nâng cao tinh thần đoàn kết, hiểu ý nhau và làm việc nhóm hiệu […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm