Trang chủ » Tin tức » Nhập Khẩu Lô Dầu Chân Không Vacco 100 Số Lượng Lớn (7-2023)

Nhập Khẩu Lô Dầu Chân Không Vacco 100 Số Lượng Lớn (7-2023)

Dầu chân không Vacco 100 là một trong những loại dầu chân không được ưa chuộng sử dụng tại Việt Nam. Do đó, công ty HCTECH liên tục về kho sản phẩm dầu chân không này. Vừa qua, 7/2023, HCTECH tiếp tục nhập khẩu số lượng lớn dầu chân không Vacco 100 nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng.

Một số thông tin về dầu chân không Vacco 100

Dầu chân không Vacco 100 là một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Dầu chân không Vacco 100 được sản xuất bởi hãng Fukkol, Nhật Bản, một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp chân không.

Dầu chân không Vacco 100 được tin dùng

Dầu bơm hút chân không Vacco 100 được tin dùng hiện nay

Dầu có nhiều đặc tính và ưu điểm vượt trội, phù hợp cho cho các máy bơm hút chân không vòng dầu trên thị trường.

Thông số kỹ thuật của dầu như sau:

  • Tiêu chuẩn cấp dầu: 100
  • Mật độ 15°C: 0.84 kg/1K
  • Điểm sôi: 240°C
  • Điểm chết: -9°C
  • Độ nhớt động học: 100 (40 °C)

Dung tích dầu chân không Vacco 100 là thùng 20L. Do đó, dầu rất phù hợp với khách hàng sử dụng máy bơm chân không có dung tích buồng dầu lớn hoặc sử dụng số lượng bơm chân không nhiều.

Nhiều khách hàng tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn dầu chân không Vacco 100 bởi. Dầu bơm hút chân không Vacco 100 đảm bảo độ nhớt, chống mài mòn các chi tiết máy, đặc biệt là cánh gạt. Dầu có khả năng tách nước, hạn chế bay hơi và chịu được nhiệt độ, áp lực cao. Sản phẩm có tính năng ổn định và đáng tin cậy, giúp tăng hiệu suất và tuổi thọ của bơm chân không. Đồng thời, lựa chọn sử dụng dầu máy hút chân không Vacco giúp bạn tiết kiệm được chi phí vận hành.

Quá trình nhập khẩu dầu chân không về kho HCTECH

Công ty TNHH TM & CN HC Việt Nam (HCTECH) tự hào là đối tác tin cậy của nhiều nhà sản xuất trong lĩnh vực bơm chân không. Quá trình nhập khẩu dầu chân không Vacco 100 được diễn ra nghiêm ngặt từ quy trình vận chuyển đến kiểm tra hàng.

Lô hàng mới này, HCTECH nhập khẩu dầu chân không Vacco 100 số lượng lớn nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường. Chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng kịp thời cho tất cả khách hàng, tăng cơ hội hợp tác với nhiều đối tác mới.

Chất lượng dầu chân không Vacco 100 luôn là điều chúng tôi luôn quan tâm và đặt lên hàng đầu. HCTECH cam kết đem đến khách hàng dầu chân không chất lượng, chính hãng, giá thành cạnh tranh. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Dưới đây là một số hình ảnh về quá trình nhập dầu về kho hàng của HCTECH:

Vận chuyển dầu chân không từ xe

Vận chuyển dầu chân không Vacco từ xe tải xuống

Kỹ thuật HCTECh dùng xe nâng hạ hàng

Kỹ thuật viên HCTECH dùng xe nâng để hạ sản phẩm xuống

Hình ảnh vận chuyển dầu chân không vào kho

Kỹ thuật viên vận chuyển dầu chân không vào kho hàng

Lô hàng dầu chân không mới với số lượng lớn

Nhập kho hàng số lượng lớn dầu bơm chân không Vacco 100

Chính sách cung cấp dầu chân không Vacco 100

Nhằm đem đến chất lượng sản phẩm và sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, công ty HCTECH có chính sách cung cấp dầu chân không Vacco như sau:

  • Cung cấp CO-CQ nếu khách hàng yêu cầu
  • Sản phẩm chính hãng, giá thành cạnh tranh nhất
  • Ưu đãi giá khi mua số lượng lớn
  • Miễn phí vận chuyển bán kính 7km khu vực nội quận
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 200 triệu.
  • Tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng dầu.

Một số lưu ý khi sử dụng dầu chân không Vacco 100

Theo khuyến cáo, sau 500-700 h, người vận hành nên thay thế dầu chân không cho máy bơm. Do đó, quý khách hàng nên chú ý thời gian để thay dầu chân không cho bơm. Nên chọn dầu chân không đảm bảo chất lượng như Vacco 100 để bơm đạt hiệu quả tốt và đảm bảo tuổi thọ.

Tham khảo: Hướng dẫn thay thế dầu chân không tại nhà

Khi mua dầu chân không, khách hàng chú ý bảo quản dầu tại khu vực thoáng mát, tránh để gần khu vực có nhiệt cao và nguy cơ cháy nổ.

HCTECH sẵn sàng cung cấp dầu chân không đến khách hàng

HCTECH sẵn sàng cung cấp dầu chân không chất lượng nhất đến tay khách hàng

Việc nhập khẩu dầu chân không Vacco 100 lớn là một bước tiến quan trọng của Công ty HCTECH trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Dầu máy hút chân không Vacco 100 không chỉ nâng cao hiệu suất và tuổi thọ của bơm chân không mà còn tăng cường uy tín cho công ty trên thị trường. Chúng tôi luôn luôn tuân thủ tiêu chí đem sản phẩm chất lượng và dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng, đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng.

Quý khách có nhu cầu tư vấn và báo giá dầu chân không Vacco 100, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam

Địa chỉ: số 5B, ngách 15/2 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

HOTLINE: 0904 643 816 hoặc 0902 176 051

EMAIL: info@hctechco.com

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm