Trang chủ » Tin tức » HCTECH nhập khẩu bơm hút chân Becker U5.100 vòng dầu chính hãng

HCTECH nhập khẩu bơm hút chân Becker U5.100 vòng dầu chính hãng

Để đáp ứng yêu cầu sử dụng các thiết bị bơm hút chân không công nghệp chính hãng, chất lương được đánh giá cao về hiệu quả sản xuất. HCTECH tiếp tục nhập khẩu các thiết bị bơm hút chân không do HCTECH làm đại diện độc quyền tại Việt Nam.

Ngày 8/11 HCTECH nhập khẩu các thiết bị bơm chân không vòng dầu Becker U5.100 cao cấp cho từng yêu cầu sử dụng của khách hàng cho các ứng dụng sản xuất.

1. Nhập khẩu bơm hút chân không vòng dầu Becker U5.100 

Công ty HCTECH chuyên bán bơm chân không chính hãng, có chứng từ đầy đủ đồng thời cũng là đại diện độc quyền của nhiều hãng sản xuất bơm chân không uy tín tại Việt Nam trong đó có hãng Becker. Hãng sản xuất Becker chính là một trong những hãng bơm chân không uy tín hàng đầu thế giới tại Đức hiện nay.

bom hut chan khong becker u5.100

Bơm chân không Becker sản xuất nhiều dòng bơm chân không khác nhau từ bơm hút chân không vòng dầy Becker, đến Bơm hút chân không khô Becker đáp ứng các yêu cầu sử dụng.

Trong đó, thiết bị bơm hút chân không vòng dầu Becker model U5.100 là dòng bơm chân không mới nhất của hãng đã được cải tiến để dần thay thế cho các model bơm vòng dầu cũ của hãng đảm bảo  đạt các yêu cầu về công suất, độ áp suất chân không, độ bền, chất lượng của bơm để mang lại hiệu quả hoạt động cũng như lợi nhuận cao nhất cho người dùng.

  • Bơm hút chân không Becker U5.100 được đóng hộp chắc chắn, đềm lót bằng lớp carton mềm cùng túi khí giúp bơm chân không được bảo vệ, tránh va đập, sứt xước.
  • Bơm chân không Becker U5.100  là dòng bơm chân không có kích thước lớn nhất trong số các loại bơm chân không của hãng Becker. Tuy nhiên, bơm được thiết kế gọn gàng, nhỏ gọn để bơm hoạt động thích hợp cho nhiều không gian nhà máy.
  • Bơm chân không Becker U5.100 được sơn Pu chống oxi hóa

bom hut chan khong becker u5.100

  • Màu sơn xám sang trọng
  • Chất liệu gang tổng hợp cao cấp chống trầy xước, bảo vệ động cơ bơm bên trong
  • Bơm chân không được tích hợp với phụ kiện: lọc gió bơm chân không Becker, lọc dầu bơm hút chân không Becker, lọc tách dầu bơm chân không, dầu bơm hút chân không
  • Bơm được thiết kế với mắt thăm dầu để theo dõi lượng dầu bên trong bơm
  • Các linh kiện của bơm chân không đều được thiết kế chắn chắn, chống rung lắc
  • Bơm chân không vòng dầu hãng Becker chắc chắn, dễ dàng vệ sinh, thay thế các linh kiện sản phẩm.-
  • Có nhãn mắc được gắn trên bơm

bom hut chan khong becker u5.100

– Thông số kỹ thuật của bơm hút chân không Becker model U5.100 

  • Lưu lượng khí hút :100 m3/h
  • Áp suất max :0.1 mBar
  • Công suất :2,2 kW
  • Độ ồn :65 dB
  • Lượng dầu tiêu hao :2l

bom hut chan khong becker u5.100

2. Ứng dụng của bơm chân không Becker

Tương tự như các sản phẩm  bơm hút chân không vòng dầu, bơm hút chân không vòng dầu Becker, bơm chân không Becker U5.100  được sử dụng trong nhiều ứng dụng hút chân không mang lại hiệu quả cao.

Đặc biệt, model bơm chân không Becker U5.100  có công suất lớn, độ áp suất chân không sâu cùng lưu lượng hút cực lớn thích hợp sử dụng cho các nhà máy sản xuất yêu cầu bơm chân không có công suất cao và độ chân không sâu.

  • Ứng dụng bơm chân không trong ngành sản xuất gỗ
  • Ứng dụng bơm hút chân khong trong sản xuất điện tử, công nghiệp hóa chất, công nghệ cao
  • Bơm chân không trong sản xuất nhựa, in ấn, giấy
  • Bơm chân không trong ngành sản xuất gạch nung
  • Ứng dụng vận chuyển

bom hut chan khong becker u5.100

Hiện nay, HCTECH đang là đại diện độc quyền của hãng bơm hút chân không Becker – Đức U5.100 đảm bảo bơm chân không chinh hãng – chất lượng cao mang lại hiệu quả hút chân không và sản xuất với sản lượng và chất lượng sản phẩm tốt nhất cho từng khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm