Trang chủ » Máy bơm hút chân không khô » Bơm chân không khô Gast

Bơm chân không khô Gast

Showing all 3 results

Bơm hút chân không khô Gast – Mỹ là dòng bơm chân không không dầu đáp ứng yêu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực: bơm chân không phòng thí nghiệm, đóng gói, phòng sạch, dược mỹ phẩm,…

Đọc thêm

Giới thiệu hãng sản xuất Gast

Gast – Mỹ là hãng sản xuất bơm hút chân không nổi tiếng trên thế giới, các sản phẩm có chất lượng cao , đáp ứng các yêu cầu khác nhau trong công nghiệp hiện nay. Sản phẩm bơm hút chân không kiểu piston của Gast được thiết kế có chức năng vừa hút vừa nén. Được sử dụng cho những yêu cầu ứng dụng nhỏ, độ chân không trung bình.

Dải lưu lượng từ 3.2 – 155.7 L/min, áp suất chân không lên tới 31 mbar (29”Hg), áp suất nén đạt 12 bar. Dải công suất từ 0.04 – 0.37 kW. Tùy vào ứng dụng có thể chọn điện áp 1 chiều ( 6V, 12V, 24V DC) hoặc sử dụng điện áp lưới xoay chiều.

bom hut chan khong kieu Piston - Gast

Sản phẩm của Gast được thiết kế chắc chắn, năng suất làm việc, độ bền cao. Bơm được thiết kế sử dụng cho các môi trường khác nhau. Động cơ được thiết kế theo tiêu chuẩn, chắc chắn và có độ bền cao. Việc làm mát bơm rất cần thiết nên tùy model số lượng quạt gió làm mát có thể 1 hoặc 2 quạt. Việc kết nối lắp đặt và vận hành dễ dàng chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản.

Thông số kỹ thuật

bom hut chan khong kieu Piston - Gast

Ứng dụng điển hình

Dòng sản phẩm bơm hút chân không kiểu piston được sử dụng trong các ứng dụng như:

– Ứng dụng phòng thí nghiệm,

– Ứng dụng nghiên cứu,

– Bơm hút chân không trong đóng gói sản phẩm, sản xuất bao bì,

– Trong ngành in, vận chuyển sản phẩm,…

HCTECH cung cấp bơm hút chân không Gast chính hãng, có đầy đủ CO-CQ và bảo hành 12 tháng. Vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0904 643 816 – 0902 176 051

EMAIL: info@hctechco.com

Đọc thêm
Contact Me on Zalo
0904 643 816