Trang chủ » Tin tức » Review đập hộp buồng hút chân không xử lý bọt khí silicon chính hãng

Review đập hộp buồng hút chân không xử lý bọt khí silicon chính hãng

Buồng hút chân không khử bọt khí chính là một thiết bị bơm chân không mang đến các giải pháp tiện tích cho người dùng và các nhà sản xuất cần sử dụng để xử lý bọt khí silicon, khử bọt khí nguyên liệu nhựa dẻo, composite ở dạng lỏng trước khi đưa vào đúc khuôn sản phẩm.

HCTECH đã nhập khẩu trực tiếp các thiết bị buồng hút chân không đồng thời thực hiện review đập hộp buồng hút chân không xử lý bọt khí silicon để mang đến những sản phẩm chất lượng cho từng khách hàng.

xu ly bot khi silicon

Các đặc điểm của buồng hút chân không xử lý bọt khí silicon

– Sản phẩm buồng hút chân không được đóng hộp carton chất lượng, có đệm lót để bảo vệ buồng trong quá trình vận chuyển không bị biến dạng, sứt xước.

– Buồng hút chân không khử bọt khí silicon được làm từ thép không gỉ sắt, đảm bảo chất lượng.

– Hai tay cầm được hàn thay vì đục lỗ đảm bảo không có khe hở giữa buồng chân không với môi trường bên ngoài

– Nắp buồng chân không được Polycarbonate dày 1/2 “có trọng lượng nhẹ

– Buồng hút chân không có cạnh tròn để đảm bảo không có khe hở giữa nắp và cạnh của buồng.

xu ly bot khi silicon

– Gioăng silicon chắc chắn để làm miếng lót giữa cạnh buồng chân không cùng nắp buồng đảm bảo giữa kín được không gian bên trong khi bơm chân không thực hiện hút chân không.

– Đồng hồ đo áp suất chân không được lắp đặt bên trên nắp buồng chân không để thực hiện đo áp suất chân không cũng như người dùng dễ dàng đọc và theo dõi áp suất chân không.

– Miếng lót dưới buồng hút chân không giúp quá trình vệ sinh sau khi hút chân không diễn ra thuận lợi và nhanh chóng,

Đi kèm với buồng hút chân không là bơm hút chân không vòng dầu để thực hiện hút chan không. Bơm chân không được lắp với buồng hút thông qua ống hút chân không bằng silicon chất lượng cao, dẻo.

Với thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, những thiết kế buồng hút chân không trở nên thuận tiện cho các nhà sản xuất khi chọn buồng hút chân không có từng loại thể tích khi muốn hút chân không cho các nhà máy sản xuất nhựa, nhựa dẻo hay silicon.

Noi hut chan khong xu ly bot khi

Thông số kỹ thuật của một số dòng buồng hút chân không xử lý bọt khí 

– Buồng hút chân không xử lý bọt khí silicon 21L

  • Nhãn hiệu: lab1st scientific
  • Phân loại: thiết bị nhiệt tĩnh phòng thí nghiệm
  • Số Model: VC30S
  • Nơi xuất bản: Thượng Hải, Trung Quốc
  • Buồng  hút chân không: thép không gỉ, 30 x 30cm (11.8 x 11.8 “), có tay cầm hàn, 5.5 Gallon
  • Nắp: Polycarbonate, độ dày 1/2 “, 30x cứng hơn Acrylic
  • Tấm đệm  chân không: silicone, chống Butan và các dung môi khác.
  • Máy đo chân không lắp ráp: độ chính xác 0.5 inHg.
  • Van chân không 1 chiều  cụm : van lọc không khí chất lượng cao với lỗ lọc 50um trên cổng thông hơi
  • Ông chân không: Ống silicone 3.3 ‘/ 1m, lớp chống ăn mòn, dày 3mm (8mm ID, 14mm OD)
  • Ông nối bơm chân không : 3/8 “đường ống vòi đến 1/4 SAE bùng cháy cảng
  • Tấm lót  silicon không dính: tấm lót silicone được bảo dưỡng bằng platin, cốt  thép được gia cố bằng sợi thủy tinh, đường kính 308mm.
  • Phụ kiện: 1 x băng PTFE, 2 x đai ốc, 2 x dụng cụ  làm sạch, 2 x cờ lê, 2 x gioăng .
  • Dung tích : 21 Lit / 5.5Gallon
  • Trọng lượng tịnh: 4,5 kg / 9,9 lb
  • Kích thước (W x D x H):  43 x 30 x 43 cm (16,9 x 11,8 x 16,9 “)

Noi hut chan khong xu ly bot khi

HCTECH nhập khẩu buồng hút chân không xử lý bọt khí

Công ty bơm hút chân không HCTECH vừa nhập khẩu các thiết bị buồng hút chân không chính hãng, chất lượng với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, kiểm định chất lượng.

Hiện tại, HCTECH đng có các bộ buồng hút chân không với thể tích khách nhau và các loại bơm hút chân không vòng dầu để kết hợp thực hiện hút chân không xử lý bọt khí.

Bên cạnh đó, hãng cũng đang thực hiện cung cấp các loại bơm hút chân không như bơm chân không khô, bơm chân không vòng nước, bơm chân không 2 cấp,…. cùng các phụ kiện bơm chân không chính hãng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh,…

Noi hut chan khong xu ly bot khi

Sử dụng buồng hút chân không xử lý bọt khí silicon để mang đến những sản phẩm chất lượng chính hãng đảm bảo đáp ứng các yêu cầu xử lý bọt khí nhựa, silicon, composite,… mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm