Trang chủ » Ứng dụng » Tìm hiểu nghiên cứu ứng dụng bơm hút chân không trong đóng gói bao bì

Tìm hiểu nghiên cứu ứng dụng bơm hút chân không trong đóng gói bao bì

Như các bạn đã biết, bơm chân không đã bắt đầu được đưa vào sử dụng trong rất nhiều các nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy sản xuất thực phẩm để đáp ứng yêu cầu hoạt động của nhà máy và tiêu chuẩn chất lượng.  Trong đó, quy trình đóng gói bao bì thực phẩm sử dụng bơm chân không được biết đến là giải pháp hoàn hảo cho công đoạn đóng gói các loại sản phẩm. Cùng tham khảo và tìm hiểu các ứng dụng bơm chân không trong quy trình đóng gói sản phẩm.

Bơm hút chân không trong quy trình đóng gói sản phẩm tai các nhà máy sản xuất

Sau khi hoàn thành các công đoạn sản xuất sản phẩm để tạo thành sản phẩm thành phẩm để bước vào công đoạn đóng gói bao bì sản phẩm. Nhiều nhà máy thường sử dụng công nghệ cung cấp thêm khí CO2 cùng với đó công nghệ hút chân không khử khí để đảm bảo môi trường chân không trong quá trình đóng gói bao bì.

Quy trình đóng gói bao bì thực phẩm

Các khay được đưa vào buồng đóng gói, đóng lại. Sau đó, trong buồng được hút chân không đến mức áp chân không từ bốn đến năm milibars. Sau đó, CO2 được thêm vào, các khay được niêm phong với tấm trên cùng, buồng chân không mở ra và các gói phần mới hoàn thành được vận chuyển trên một vành đai trực tiếp đến buồng chân không mới, nơi quá trình đóng gói bên ngoài được thực hiện.

Ứng dụng chân không cần thiết để đóng gói ở tất cả các dây chuyền đóng gói được tạo ra bởi một nguồn cung cấp chân không từ hệ thống chân không trong các nhà máy. Một nhà máy chế biến thực phẩm cần có hệ thống bơm chân không trung tâm để đảm bảo cung cấp đầy đủ chân không cho từng công đoạn sản xuất cần sử dụng đến chân không.

ung dung bom hut chan khong trong dong goi bao bi
Hình ảnh dây chuyền đóng gói bao bì thực phẩm

Một trong những mẫu bơm chân không được giới thiệu và sử dụng phổ biến chính là hệ thống bơm hút chân không vòng dầu cao cấp đảm bảo yêu cầu về áp suất hút chân không, công suất và độ bền cho nhu cầu sử dụng lâu dài của nhà máy. Cùng với máy bơm chân không và hệ thống chân không, một hệ thống chân không tập trung có thể tích hợp các máy bơm chân không hiện có được thiết kế. Hệ thống chân không tập trung với các khay kín riêng lẻ trong các dây chuyền đóng gói.  Hệ thống được thiết kế theo cách cho phép máy bơm chân không trong vòng chính đảm bảo mức chân không giữa bốn và năm milibars. Mức chân không này được duy trì độc lập với nhu cầu. Nếu không phải tất cả các máy đóng gói đang hoạt động hết công suất, hoặc tại thời gian chu kỳ ngắn nhất và các đơn vị đóng gói lớn nhất thì chỉ những máy bơm chân không thực sự cần thiết cho quy trình đang hoạt động.

Sự kiểm soát này cho phép tiết kiệm năng lượng đáng kể giúp các nhà máy hoạt động với các nguồn lực một cách bền vững theo những cách thực tế. Kể từ khi khởi động hệ thống chân không tập trung, các máy bơm chân không vòng dầu đã hoạt động cực kỳ đáng tin cậy, không có vấn đề hoặc hỏng hóc.

– Tư vấn nên chọn bơm hút chân không vòng dầu cao cấp cho nhà máy sản xuất thực phẩm và đóng gói bao bì

Tư đã được trình bày phần trên, các thiết bị bơm hút chân không vòng dầu được đánh giá phù hợp mang lại hiệu quả hút chân không tốt nhất cho từng nhà máy. HCTECH giới thiệu đến khách hàng một số loại bơm chân không vòng dầu được đánh giá cao về khả năng hoạt động, áp suất chân không cũng như tiết kiệm năng lượng và nguồn lực tốt nhất.

Bơm hút chân không Becker vòng dầu : bơm chân không Becker U4, bơm chân không Becker U5

bom hut chan khong dung trong dong goi bao bi
Bơm hút chân không dùng trong đóng gói bao bì

Bơm hút chân không vòng dầu Busch: bơm chân không Busch R5

Bơm chân không vòng dầu Wonchang – Hàn Quốc

Khách hàng có nhu cầu mua bơm chân không cho các ứng dụng hút chân không trong đóng gói bao bì, sản xuất và chế biến thực phẩm hãy liên hệ trực tiếp đến HCTECH để nhận được tư vấn chính xác để ứng dụng bơm chân không trong sản xuất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ứng Dụng Bơm Hút Chân Không Trong Máy Sấy Gel

Bơm hút chân không được lựa chọn cho nhiều ứng dụng chân không đặc biệt như thí nghiệm, nghiên cứu. Sử dụng bơm hút chân không cho ứng dụng máy sấy gel trong nghiên cứu y học, dược phẩm hoặc nghiên cứu sinh học để mang lại kết quả cao cho cuộc nghiên cứu. Tham […]

Xem thêm

ỨNG DỤNG BƠM CHÂN KHÔNG TRONG SẢN XUẤT ĐIỆN TỬ

Các ngành công nghiệp điện tử và bán dẫn đang giúp cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại hơn. Thiết bị hút chân không đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất các thiết bị bán dẫn, các sản phẩm điện tử. Cùng HCTECH tìm hiểu chi tiết hơn […]

Xem thêm

Sử dụng hệ thống bơm hút chân không trong in ấn sản phẩm

Vì tính chất cơ học và cụ thể đặc biệt của giấy, nhiều hoạt động có thể được thực hiện chỉ với sự trợ giúp của bơm hút chân không hoặc khí nén. Nội dung chính1 Máy cắt giấy2 Máy in hình3 Phủ bột làm khô vào In ấn4 Hệ thống trung tâm5 Máy đóng sách Máy […]

Xem thêm

Công nghệ khí chân không góp phần vào chế độ ăn của các phi hành gia

Trong các mối quan hệ hợp tác khách hàng quan trọng ở Italy,DVP đã cung cấp công nghệ sản xuất chế biến đồ ăn phục vụ các phi hành gia trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS Các thiết bị bơm hút chân không vòng dầu sẽ được sử dụng để đóng gói các phần […]

Xem thêm

Bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm.

Việc sử dụng các bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm. Bình chứa áp suất chân không được sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm để loại bỏ không khí từ các sản phẩm như mì ống,bột cà chua,bột cá,nước sốt cà chua,mayonnaise,mù tạt hoặc […]

Xem thêm