Trang chủ » Tin tức » Địa chỉ bán bơm hút chân không công nghiệp cũ chính hãng giá rẻ

Địa chỉ bán bơm hút chân không công nghiệp cũ chính hãng giá rẻ

Bên cạnh những sản phẩm bơm hút chân không mới có giá thành cao, thì các loại bơm hút chân không công nghiệp cũ cũng được nhận được nhiều sự quan tâm. Những sản phẩm cũ này có giá thành “mềm” hơn, đảm bảo kết quả sử dụng nên được nhiều khách hàng chọn mua và sử dụng. 

Lý do người mua chọn bơm hút chân không cũ?

Chọn mua bơm chân không cũ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, có thể thấy 2 yếu tố quyết định người mua buộc phải sử dụng bơm chân không cũ:

Chi phí: Chi phí mua một bơm hút chân không chính hãng mới 100% thường rất cao. Người mua không đủ kinh phí để mua nên việc mua bơm hút chân không cũ là điều tất nhiên.

Không có bơm tương thích: Phương án mua bơm chân không công nghiệp cũ cũng có thể được lựa chọn khi không có bơm hút chân không mới thích hợp với hệ thống dây chuyền sản xuất. Khách hàng buộc phải tìm mua những bơm cũ.

bom hut chan khong vong nuoc cu

Ảnh: Bơm chân không vòng nước 2 cấp cũ tại xưởng sửa chữa của công ty HCTECH

Khi chọn mua bơm hút chân không cũ, nhiều khách hàng thường lo lắng về chất lượng của các loại bơm hút chân không có đáp ứng được yêu cầu khi đưa vào hoạt động. Cũng tương tự như những thắc mắc, việc lựa chọn bơm hút chân không cũ liệu có tốt không?

Qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế, chúng tôi nhận thấy rằng: lựa chọn bơm hút chân không cũ không hẳn là phương án tối ưu nhất. Nhưng là phương án phù hợp nhất. Bởi:

    • Chi phí cho bơm cũ thích hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Đặc biệt là các quy mô sản xuất nhỏ hay khách hàng có mức tài chính hạn hẹp.
    • Các sản phẩm bơm cũ được các công ty cung cấp đều đã được chọn lọc, kiểm tra, bảo dưỡng để đáp ứng hiệu quả vận hành.
    • Hầu hết dòng bơm cũ đều từ các hãng tin cậy (đặc biệt là từ các hãng Nhật, Châu Âu), tuổi thọ cao.

Tuy nhiên, nếu không “sành” trong việc lựa chọn, bạn cũng có thể dễ bị mua nhầm các sản phẩm đã quá cũ không sử dụng được lâu hoặc “quá cổ” gây khó khăn trong việc bảo dưỡng sau này. 

Cùng tìm hiểu một vài lưu ý để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Mua bơm hút chân không cũ cần lưu ý những gì?

Khi buộc phải chọn mua bơm chân không cũ, người mua nên chú ý tới các yếu tố dưới đây để chọn được sản phẩm chất lượng và tuổi thọ cao dù đã qua sử dụng.

Chọn mua dựa vào yêu cầu độ áp suất chân không và lưu lượng hút của bơm

Khi chọn mua bất kỳ một thiết bị bơm hút chân không, khách hàng đều cần phải xác định được yêu cầu về độ áp suất chân không, lưu lượng hút trong lĩnh vực sản xuất của mình. Từ các chỉ số trên để chọn mua được loại bơm có cùng thông số kỹ thuật như vậy.

Nếu muốn thay thế bơm hiện tại, bạn cũng cần nắm được các thông số của bơm đang dùng để lựa chọn được thiết bị tương đương.

bom hut chan khong vong dau edward cu

Bơm chân không Ewards 3 pha cũ được kiểm tra, bảo dưỡng bơm chân không tại HCTECH

Chọn mua bơm chân không dựa vào nhà sản xuất

Người mua nên chọn mua các loại bơm hút chân không công nghiệp cũ của nhà sản xuất có uy tín sẽ đảm bảo được độ bền của bơm chân không.  Sản phẩm của các hãng uy tin cũng đảm bảo bơm không bị xuống cấp hay nhanh hỏng sau khi mua về sử dụng. 

Những hãng sản xuất bơm chân không uy tín tại thị trường Việt Nam có thể kể đến các hãng như: 

    • Bơm hút chân không Becker, 
    • Bơm hút chân không Busch cũ, 
    • Bơm hút chân không EVP Trung Quốc,
    • Bơm chân không Shinko Seiki cũ của Nhật, 
    • Bơm hút chân không WonChang cũ,…

bom hut chan khong vong dau cu busch r5

Bơm chân không vòng dầu Busch cũ có bảo hành, đảm bảo hoạt động tốt tại HCTECH

Lựa chọn đơn vị phân phối chính hãng

Dù chỉ là chọn mua các dòng bơm chân không cũ nhưng nếu bạn chọn mua được loại chất lượng và chính hãng thì bơm vẫn hoạt động bình thường và có độ bền cao. Tuy nhiên, khi bạn chọn mua loại bơm cũ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc thì bơm sẽ rất nhanh hỏng. Bạn thường xuyên phải thay phụ kiện như dầu bơm hút chân không cho bơm hút chân không vòng dầu, cánh gạt, bi phớt,… Điều này gây tốn kém nhiều chi phí và thời gian.

Vậy nên, có một địa chỉ bán bơm hút chân không công nghiệp cũ chính hãng là điều quan trọng và cần thiết.

bom hut chan khong vong dau cu

HCTECH cung cấp các loại bơm hút chân không vòng dầu, bơm chân không vòng nước cũ có bảo hành

==> Xem ngay: Các loại bơm hút chân không cũ giá rẻ nhiều công suất khác nhau, nhiều hãng sản xuất được phân phối tại công ty HCTECH chuyên bơm chân không.

HCTECH – Địa chỉ bán bơm hút chân không cũ giá rẻ chất lượng cao

Hiện nay, các dòng bơm chân không cũ được phân phối tại nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, không phải người bán nào cũng đảm bảo được nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. 

Tại HCTECH đang thực hiện phân phối những loại bơm chân không cũ, bơm chân không đã qua sử dụng. 

Chất lượng đảm bảo: Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên để kiểm tra, đánh giá mức độ hoạt động hiệu quả của từng bơm, bảo dưỡng và vận hành thử. Nhờ vậy mà HCTECH luôn có các sản phẩm cũ nhưng chất lượng cao, hiệu suất làm việc cực kỳ tốt, bơm hoạt động trơn tru và êm ái. 

Tất cả các sản phẩm đã được kiểm tra chất lượng, hiệu quả khi làm việc để đảm bảo khi đưa vào hoạt động cùng dây chuyền vẫn có thể đáp ứng được yêu cầu của người mua.

Sản phẩm từ hãng sản xuất uy tín: Với kinh nghiệm làm đại diện phân phối các sản phẩm bơm hút chân không chính hãng mới 100%, có nguồn gốc rõ ràng, HCTECH luôn mang đến sản phẩm chất lượng cao, hiệu suất tốt nhất.

Tại kho của HCTECH đang có những thiết bị bơm chân không cũ chính hãng của nhiều hãng khác nhau, có nguồn gốc. 

bom hut chan khong vong dau leybold sv300 cu

Bơm chân không vòng dầu Leybold cũ chất lượng, độ bền cao, giá cạnh tranh tại HCTECH

Tư vấn kỹ thuật tận tình: Khách hàng cũng sẽ nhận được tư vấn về các sản phẩm bơm hút chân không và các giải pháp chân không trong từng lĩnh vực của người mua.

Chi phí tốt: Với các sản phẩm bơm hút chân không cũ giá rẻ đang được phân phối tại HCTECH, người mua hoàn toàn có thể đáp ứng mức chi phí của mình. 

Ngoài ra, khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp, chạy thử các sản phẩm bơm chân không cũ tại kho của HCTECH để chắc chắn mua được thiết bị ưng ý.

Quý khách có nhu cầu sử dụng bơm chân không công nghiệp cũ tin cậy, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0904 643 816 – 0902.176.051

Email: info@hctechco.com

Hoặc để lại thông tin dưới bài viết để đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi tư vấn tốt nhất cho bạn.

 

One thought on “Địa chỉ bán bơm hút chân không công nghiệp cũ chính hãng giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm