Trang chủ » Tin tức » Hctech nhập bơm chân không và phụ kiện wonchang

Hctech nhập bơm chân không và phụ kiện wonchang

Hiên nay, nhu cầu sử dụng bơm hút chân không ngày càng nhiều để phục vụ cho ngành y tế, điện tử, gỗ.. Bởi vậy, để kịp thời phục vụ khách hàng trong năm 2020 Hctech về hàng mới.

Hctech liên tục về những lô hàng lớn của năm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hctech – Đơn vị nhập khẩu độc quyền của Wonchang vừa cho ra mắt lô hàng về máy và các phụ kiện của Won chang.

hctech nhap lo hang moi

Một vài nét về bơm chân không Wonchang

Wonchang là thương hiệu bơm chân không số 1 tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của Wonchang được khẳng định trên thị trường Hàn Quốc, Châu Á và nhiều nước châu Âu.

Các dòng sản phẩm của Wonchang đa dạng, với đặc tính nổi bật về độ bền lâu, vận hành đơn giản và giá thành rẻ hơn so với các dòng sản phẩm từ châu Âu:

Bơm chân không vòng dầu, các series bơm chân không WOVP

Bơm chân không vòng nước

Bơm chân không khô

Phụ kiện bơm chân không chất lượng.

Đặc điểm của dòng bơm chân không Wonchang WOVP

So với các sản phẩm trên thị trường hiện nay, dòng bơm chân không Wonchang được ưa chuộng hơn các thương hiệu bơm chân không khác. Vậy những đặc điểm gì khiến bơm vòng dầu của Wonchang, series WOVP được khách hàng tin tưởng chọn lựa đến thế?

Thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ hơn các dòng bơm của châu Âu có công suất và độ chân không tương đương.

Vận hành êm ái, ít ồn

Chi phí bảo trì thấp, tuổi thọ cao khi được vận hành đúng cách

Hiệu suất hoạt động cao, độ chân không chính xác.

Lô hàng máy bơm chân không và các phụ kiện bơm chân không.

Do nhu cầu của các nhà máy, các hệ thống y tế… Hctech nhập khẩu dòng máy với nhiều model khác nhau với công suất lớn như WOVP 0120, WoVP 0080F..

Ngoài ra, cánh gạt, lọc tách dầu, lọc dầu đặc biệt hơn còn có lòng bơm chân không..

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bơm chân không với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu, HCTECH được nhà sản xuất chọn lựa là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm. Nhằm mang đến khách hàng những giá trị tốt nhất, các sản phẩm bơm chân không Wonchang đều được phân phối với mức giá tốt nhất, không vì độc quyền mà đẩy giá cao.

hctech nhap lo hang moi

HCTECH – Lựa chọn của khách hàng thông minh

HCTECH là đơn vị số 1 chuyên sâu về bơm chân không trên toàn quốc. Các sản phẩm bơm chân không và phụ kiện được phân phối chuẩn với giá tốt theo yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, HCTECH là:

Đại diện độc quyền của hãng Wonchang, Hàn Quốc

Đại diện phân phối trực tiếp của Becker, Busch, Shinko Seiki, Doovac, Vacutronic, Leybold, Sogevac, Orion,…

Được khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt hơn 10 năm kể từ thành lập, HCTECH luôn chú trọng:

Bán hàng bằng tâm của người kinh doanh, mang lại giá trị đích thực cho khách hàng

Luôn chuẩn chỉ và chu đáo từ những chi tiết nhỏ nhất

Vận dụng hết những kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Khách hàng cần gì, chúng tôi có đó. Cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng chất lượng và linh động cho khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm