Trang chủ » Tin tức » Máy bơm hút chân không công nghiệp bao nhiêu tiền?

Máy bơm hút chân không công nghiệp bao nhiêu tiền?

Các thiết bị bơm hút chân không công nghiệp đã và đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong các nhà máy sản xuất, xưởng sản xuất để đáp ứng yêu cầu hút chân không mang lại hiệu quả cao.  Tuy nhiên, mức giá bơm chân không công nghiệp chính là một trong những yếu tố quyết định người mua  nên mua những loại bơm hút chân không công nghiệp nào cho ứng dụng sản xuất.

HCTECH là đơn vị báo giá bơm chân không công nghiệp đúng giá với các sản phẩm chất lượng. Cùng tìm hiểu máy hút bơm hút chân không công nghiệp bao nhiêu tiền để  phù hợp với kinh phí của quý khách hàng khi chọn mua máy bơm hút chân không trong sản xuất công nghiệp.

1. Một số loại bơm hút chân không công nghiệp phổ biến

– Bơm hút chân không công nghiệp vòng dầu

Bơm hút chân không công nghiệp vòng dầu được nhập khẩu từ HCTECH chuyên đa dạng các loại bơm chân không chính hãng, chất lượng cao có công suất bơm đa dạng cho từng công suất của nhà máy. Một số loại bơm chân không vòng dầu được sư dụng phổ biến và chọn mua hiện nay.

may bom hut chan khong cong nghiep bao nhieu tien

  • Bơm hút chân không vòng dầu Becker dùng phổ biến trong nhà máy Đức, bệnh viện, dự án nhà nước
  • Bơm hút chân không vòng dầu Wonchang – Hàn Quốc được các nhà máy hàn Quốc, nhà máy Nhật,  Việt tại Việt Nam sử dụng phô biến
  • Bơm chân không vòng dầu Trung Quốc: Ulvac, Leybold,… là các loại bơm chân không vòng dầu có giá thành thấp được dùng trong các nhà máy muốn tiết kiệm chi phí
  • Bơm chân không vòng dầu Busch – Đức

Tại HCTECh, khách hàng đều có thể đặt mua các loại may bom hut chan khong cong nghiep để đáp ứng nhu cầu sử dụng và mang lại hiệu quả cao.

==> Xem ngay các loại bơm hút chân không vòng dầuchính hãng, giá rẻ tại HCTECH được cam kết chất lượng, có CO, CQ cho người tiêu dùng.

2. Bơm hút chân không công nghiệp vòng nước chính hãng

Cùng với bơm chân không vòng dầu, các loại bơm hút chân không công nghiệp vòng nước cũng được sử dụng phô biến để sử dụng cho hệ thống chân không trong các nhà máy. Bơm chân không vòng nước với độ bền cao, thiết kế chắc chắn và hoạt động bền bỉ sẽ nhanh chóng mang đến hiệu quả hút chân không cao đê tăng cường sản xuất cho các nhà máy.

  • Bơm hút chân không vòng nước 2 cấp
  • Bơm hút chân không vòng nước 1 cấp
  • Bơm chân không vòng nước Busch – Đức
  • Bơm hút chân không vòng nước Hanchang – Hàn Quốc
  • Bơm chân không vòng nước Sunny King

may bom hut chan khong cong nghiep bao nhieu tien

Những loại bơm chân không vòng nước tại HCTECH đều được đánh giá cao, có bảo hành với đa dạng công suất để thích hợp với các hệ thống bơm chân không tại nhiều nhà máy.

==> Có thể bạn quan tâm: Các loại bơm hút chân không vòng nước 2 cấp chính hãng, độ bền cao tại HCTECH

3. Bơm chân không khô không dùng dầu chân không

Bơm hút chân không khô cũng được sử dụng phổ biến cho các nhà máy dược phẩm. thực phẩm, phòng sạch hoặc dùng tại phòng nghiên cứu.

Một số loại bơm chân không khô được HCTECH cung cấp chủ yếu:

  • Bơm hút chân không khô Becker
  • Bơm hút chân không khô Wonchang

may bom hut chan khong cong nghiep bao nhieu tien

  • Bơm chân không dùng khí nén VMECA để vận chuyển
  • Bơm chân không Gast cho phòng thí nghiệm

==> Mua ngay các mẫu bơm hút chân không Gast DOA – P504 – BN cho phòng thí nghiệm

4. HCTECH báo giá bơm hút chân không chính hãng, đúng giá nhiều ưu đãi cho khách hàng

Quý khách hàng có nhu cầu mua bơm hút chân không và cần tìm hiêu máy hút chân không bao nhiêu tiền để nắm bắt giá trước khi chọn mua bơm chân không cho nhà sản xuất.

may bom hut chan khong cong nghiep bao nhieu tien

Đê nắm được giá bơm chân không, khách hàng có thể nhận biết mức giá bơm chân không thông qua một số những lưu ý dưới đây.

– Bơm hút chân không Becker Đức , bơm chân không Busch là loại bơm chân không có giá thành cao nhất hiện nay

– Bơm chân không Wonchang – Hàn Quốc có mức giá trung bình, phù hợp với nhiều nhà máy sản xuất.

– Loại bơm chân không Xuất xứ Trung Quốc có mức giá thấp để tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

==> Mua ngay các loại máy bơm chân không chính hãng, có CO, CQ, có chứng từ từ nhà phân phối HCTECH chuyên bơm hút chân không. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm