Trang chủ » Tin tức » Bơm hút chân không loại nào tốt nhất? Toplist 3 thương hiệu hot nhất trên thị trường

Bơm hút chân không loại nào tốt nhất? Toplist 3 thương hiệu hot nhất trên thị trường

Bơm hút chân không loại nào tốt? Đây chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp trước khi quyết định lựa chọn, đầu tư cả hệ thống. Nhằm giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện sử dụng, HCTECH trân trọng giới thiệu bài viết: “Bơm hút chân không loại nào tốt? Toplist 3 thương hiệu hot nhất trên thị trường”.

Những kiến thức cần biết về máy bơm hút chân không

Chọn bơm hút chân không nào tốt nhất

Máy hút chân không loại nào tốt?

Trước khi trả lời được câu hỏi máy bơm chân không loại nào tốt, bạn cần nắm chắc các kiến thức về dòng bơm này. Máy bơm hút chân không là thiết bị sử dụng nhằm giảm áp suất chất bơm thấp hơn với áp suất khí quyển, để tạo nên môi trường chân không một phần hoặc hoàn toàn. 

Máy bơm hút chân không được chia thành nhiều loại khác nhau và có nhiều ứng dụng đặc biệt trong các ngành công nghiệp: sản xuất giấy, công nghiệp chế biến gỗ, y tế – dược phẩm,…

Máy bơm hút chân không có cấu tạo đơn giản, bao gồm: cánh bơm, trục bơm, đầu hút – xả, phớt, động cơ. Tùy thuộc vào từng cấu tạo mà bơm chia ra các loại: bơm hút chân không vòng dầu, bơm hút chân không vòng nước, bơm hút chân không piston, bơm chân không khô,… 

Máy bơm chân không hoạt động dựa trên nguyên lý tạo ra sự chênh lệch áp suất so với khí quyển, từ đó không khí được hút vào, được di chuyển từ nơi có áp suất cao đến nơi có áp suất thấp. So với các loại bơm khác, máy hút chân không hoạt động bền bỉ, ổn định trong thời gian dài, phù hợp với nhiều môi trường làm việc, không gây ô nhiễm môi trường. 

Máy hút chân không loại nào tốt? Top 3 thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay 

Máy bơm hút chân không Busch 

Ứng cử viên đầu tiên cho câu hỏi: “máy hút chân không loại nào tốt” chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Busch. Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ Đức, chuyên sản xuất các dòng máy bơm hút chân không đạt yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật cao. 

Bơm Busch được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ đồng bộ, trước khi đưa ra thị trường, tất cả sản phẩm đều qua quá trình kiểm duyệt và thử nghiệm nghiêm ngặt. Bơm hút chân không Busch luôn cam kết dựa theo các tiêu chuẩn châu Âu. Có lẽ chính vì điều đó, thương hiệu Bush được các chuyên gia đánh giá là thương hiệu bơm hút chân không hàng đầu thế giới. Máy bơm Busch được phân phối rộng rãi trên thế giới và Việt Nam. 

Ưu điểm nổi bật của bơm hút chân không Busch: 

– Áp dụng công nghệ hiện đại từ Đức. 

– Bơm có áp suất chân không sâu, hoạt động ổn định, ít trục trặc. 

– Được trang bị phụ kiện tiêu chuẩn kèm theo. 

– Giá thành trung bình, chi phí vận hành – bảo dưỡng máy móc hệ thống thấp. 

Máy bơm hút chân không Busch

Máy bơm hút chân không Busch R5

Tại HCTECH, bơm chân không Bush luôn được nhiều đơn vị tìm kiếm và chọn mua. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng bơm với dải thông số kỹ thuật rộng. Đặc biệt dòng bơm hút chân không Busch R5 là một trong những dòng “hot-hit”, được nhiều đơn vị tin tưởng.

Bơm chân không vòng dầu Busch, bơm chân không vòng nước Busch là 2 dòng bơm nổi bật nhất của hãng sản xuất này.

Để đặt mua bơm chân không Busch, các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất có thể đặt mua bơm thông qua HCTECH để nhận ưu đãi về giá cả hấp dẫn. 

Bơm hút chân không Becker

Được thành lập từ năm 1889, tại Đức, thương hiệu bơm hút chân không Becker là một trong những cái tên uy tín để tham khảo. Khởi đầu chỉ là một doanh nghiệp nhỏ lẻ theo quy mô gia đình, cho đến ngày nay, Becker ngày càng phát triển trở thành thương hiệu mang tầm quốc tế. Thương hiệu bơm Becker luôn tiên phong phát triển về công nghệ kỹ thuật bơm hút chân không. 

Máy bơm hút chân không Becker là một trong những hãng sản xuất thiết bị bơm được các đơn vị “chọn mặt gửi vàng” nhờ áp dụng những tiêu chuẩn khắt khe trong quy trình sản xuất. Tất cả sản phẩm được áp dụng công nghệ tiên tiến, kỹ thuật đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu “khó tính” của các đơn vị sử dụng. 

Máy bơm hút chân không hãng Becker

Bơm hút chân không hãng Becker, Đức

Một số ưu điểm nổi bật của bơm hút chân không Becker: 

– Hiệu suất hoạt động cao, vận hành trơn tru. 

– Máy chạy êm ái, độ ồn thấp, áp suất chân không ổn định.

– Trang bị hệ thống làm mát bảo vệ máy, hạn chế tối đa các trường hợp sử dụng lâu, quá tải. 

– Đặc biệt, với dòng máy bơm hút chân không khô, giúp tiết kiệm chi phí vận hành, nhờ không cần sử dụng lọc tách dầu như bơm vòng dầu.

Nhận thấy những ưu điểm của thương hiệu, cũng như đáp ứng nhu cầu khách hàng, HCTECH là đơn vị phân phối độc quyền của Becker tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp bơm chính hãng, nhập khẩu 100%, đầy đủ giấy tờ kèm theo. 

Máy bơm hút chân không Wonchang 

Một cái tên rất đáng đưa ra trong Toplist “bơm hút chân không loại nào tốt” không thể bỏ qua Wonchang. Đây là thương hiệu sản xuất bơm chân không đến từ Hàn Quốc, và có tên tuổi trong danh sách thương hiệu bơm hàng đầu thế giới. 

Máy bơm hút chân không vòng dầu hãng Wonchang

Máy bơm hút chân không vòng dầu Wonchang

Các sản phẩm của Wonchang được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, cơ sở đồng bộ, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của đơn vị sử dụng, không hề thua kém các dòng cao cấp đến từ châu Âu. Tất cả bơm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định đầy đủ, trải qua nhiều vòng kiểm tra chất lượng sản phẩm. 

Những ưu điểm nổi bật của bơm hút chân không Wonchang: 

– Hiệu suất làm việc cao. 

– Độ chân không máy tạo ra cao, ổn định. 

– Ứng dụng, phù hợp với nhiều ngành nghề. 

– Độ bền lớn. 

– Giá thành rẻ hơn so với các dòng máy xuất xứ châu Âu

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, HCTECH là nhà phân phối độc quyền bơm hút chân không Wonchang tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại sản phẩm, dải thông số rộng, dòng bơm phong phú: bơm hút chân không vòng nước, bơm hút chân không vòng dầu, bơm hút chân không khô, bơm chân không khí nén,…

Trên đây là Top 3 thương hiệu máy bơm hút chân không phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng với chia sẻ trên, quý khách hàng đã trả lời được câu hỏi: “Bơm hút chân không loại nào tốt”. 

Để tư vấn chi tiết về sản phẩm đáp ứng yêu cầu sử dụng, quý khách vui lòng liên hệ HCTECH tư vấn chi tiết và nhận báo giá ưu đãi nhất. HOTLINE: 0904 643 816 – 0902 176 051

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm