Trang chủ » Tin tức » Mua máy hút chân không ở đâu? Top 3 địa chỉ bán máy hút chân không đóng gói uy tín

Mua máy hút chân không ở đâu? Top 3 địa chỉ bán máy hút chân không đóng gói uy tín

Ngày nay, máy hút chân không đóng gói là thiết bị quan trọng trong sản xuất công nghiệp và các hoạt động đời thường. Để yên tâm sử dụng an toàn, hiệu quả, việc mua máy hút chân không ở đâu luôn là câu hỏi băn khoăn cho người sử dụng. Nhằm giúp quý đọc giả lựa chọn được địa chỉ bán máy hút chân không uy tín, HCTECH trân trọng bài viết: “Mua máy hút chân không ở đâu? Top địa chỉ bán máy hút chân không đóng gói uy tín”. 

Ở đâu bán máy hút chân không?

Nhu cầu sử dụng máy hút chân không để đóng gói ngày càng tăng, không chỉ ở các hộ gia đình mà còn ở các hộ kinh doanh, cơ sở và xưởng sản xuất. Nắm bắt được nhu cầu này, trên thị trường cũng có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm. Mỗi địa chỉ cung cấp đều có những chính sách sản phẩm, chính sách bán hàng riêng, nhằm đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Máy hút chân không mua ở đâu đảm bảo

Máy hút chân không bán ở đâu? – 3 nhóm địa chỉ mà bạn có thể tham khảo

Có 3 nhóm địa chỉ bán máy hút chân không mà bạn có thể lưu ý:

#1- Các đơn vị, công ty bán máy hút chân không

Đây là công ty, doanh nghiệp chuyên cung cấp thiết bị máy hút chân không đóng gói. Ưu điểm của các đơn vị này là sản phẩm “chuyên”, kỹ thuật chuyên sâu. Nhờ vậy mà khách hàng được hỗ trợ tốt nhất việc lắp đặt, sử dụng hay hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa. 

Nếu bạn thắc mắc máy hút chân không bán ở đâu? đặc biệt là dòng máy hút chân không công nghiệp thì đây là sự lựa chọn tối ưu nhất. Ở mục tiếp theo của bài viết, mình sẽ giới thiệu 3 địa chỉ nổi bật và uy tín để bạn tham khảo.

#2- Các siêu thị điện máy

Hệ thống siêu thị điện máy trên thị trường như: Điện máy xanh, Nguyễn Kim, HC, Chợ Lớn,… đều có bán các sản phẩm máy hút chân không.

Ưu điểm: Thế mạnh về các dòng máy hút chân không gia đình. Hệ thống các cửa hàng offline để khách hàng trực tiếp tham khảo, lựa chọn sản phẩm. Chính sách vận chuyển, bảo hành, chăm sóc khách hàng của các hệ thống điện máy đều rất tốt.

#3- Các trang thương mại điện tử (TMĐT)

Hiện nay, các trang TMĐT như Shopee, Lazada,… đều có bán các sản phẩm máy hút chân không (chủ yếu nhất vẫn là máy hút chân không mini, gia đình). 

Ưu điểm: tham khảo đa dạng sản phẩm, dễ so sánh giá, tham khảo các đánh giá và review từ khách đã mua hàng. Bên cạnh đó, các chính sách vận chuyển, voucher, giảm giá, săn sale tại các sàn cũng cực kỳ “hấp dẫn”.

>> Tham khảo: Địa chỉ mua máy hút chân không tại tp.HCM

Top 3 địa chỉ bán máy hút chân không đóng gói uy tín 

Dưới đây là một vài chỗ bán máy hút chân không đóng gói sản phẩm hàng đầu, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, mời quý hàng tham khảo:

Công ty Spring Green Evolution (SGE)  

Mua máy hút chân không tại SGE

SGE là địa chỉ tin cậy để mua máy hút chân không với các chính sách bán hàng hấp dẫn

SGE là nhà sản xuất và cung cấp tất cả các dòng máy chế biến, bảo quản thực phẩm, trong đó dòng máy bơm hút chân không đóng gói thực phẩm luôn là mặt hàng hot-hit tại đây. Với tầm nhìn phát triển mang tầm đẳng cấp khu vực, SGE mang đến những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn cao, cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. 

Tại đây, cung cấp đa dạng các sản phẩm máy hút chân không với phong phú thông số kỹ thuật từ dòng bơm công nghiệp công suất lớn đến máy hút chân không gia đình. Tất cả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng kỹ thuật, sản xuất cẩn thận, giá thành phải chăng. Công ty Spring Green Evolution có địa chỉ tại Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội. 

Điện máy Khôi Minh – Công ty TNHH Đầu tư Thương mại A2Z

Đây là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối máy hút chân không chính hãng nói chung và dòng bơm trong công nghiệp đóng gói nói riêng. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới về bơm hút chân không.

Sản phẩm máy hút chân không tại điện máy Khôi Minh

Khôi Minh là địa chỉ đáng tin cậy để chọn mua máy hút chân không với đa dạng sản phẩm

Với đội ngũ kỹ sư kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trong việc xử lý các hệ thống bơm chân không, Điện máy Khôi Minh cam kết đem đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. 

Lợi ích vượt trội khi mua máy hút chân không đóng gói tại đây: 

– Cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ CO-CQ. 

– Đa dạng sản phẩm lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. 

– Chất lượng sản phẩm cao, giá thành nhiều ưu đãi. 

– Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tận tâm. 

Máy công nghiệp Quang Minh

Sản phẩm máy hút chân không tại Quang Minh

Quang Minh Group  là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và lắp đặt các dây chuyền, thiết bị máy móc công nghiệp. Với sứ mệnh đem đến những giải pháp hoàn hảo phù hợp với nhu cầu sản xuất cũng như sản xuất doanh nghiệp, nhằm đem đến hiệu suất hoạt động tốt nhất. 

Lợi ích khi mua máy bơm hút chân không tại đây: 

– Đa dạng hoá về thương hiệu, thông số kỹ thuật.

– Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi về giá thành. 

– Cam kết chính hãng, đầy đủ CO-CQ.

Để được tư vấn chọn mua bơm hút chân không phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ hotline hoặc tham khảo trực tiếp tại showroom để được hỗ trợ tốt nhất. 

Nếu bạn vẫn đang phân vân máy hút chân không ở đâu bán? Bạn có thể liên hệ với các đơn vị trên để được tư vấn và mua hàng. 

>> Xem thêm: Địa chỉ bán máy hút chân không Đà Nẵng

Mua máy hút chân không đóng gói cần lưu ý những gì?

Trong ngành công nghiệp đóng gói, máy hút chân không giúp loại bỏ oxy ra khỏi bao bì, giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, bảo vệ sản phẩm lâu hơn. Máy hút chân không đóng gói sử dụng được đa dạng các loại sản phẩm: thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô,…

Chọn mua máy hút chân không đáp ứng nhu cầu sử dụng

Mua máy hút chân không ở đâu tin cậy?

Bên cạnh lựa chọn chỗ bán máy hút chân không, hãy lưu ý những điều sau đây khi chọn mua:

Mục đích sử dụng

Yếu tố đầu tiên cần cân nhắc khi chọn mua đó là xác định rõ ràng về nhu cầu sử dụng, mục đích mua. Với phạm vi gia đình, sử dụng nhằm phục vụ các hoạt động sinh hoạt thường ngày, việc lựa chọn máy hút chân không đóng gói mini hoặc kiểu gia đình sẽ giúp tiết kiệm chi phí, phù hợp với mục đích sử dụng. 

Với các doanh nghiệp, xí nghiệp có hệ thống máy móc đầy đủ, công suất sử dụng lớn, thì việc sử dụng các dòng bơm công nghiệp sẽ đạt hiệu suất cao và tiết kiệm nhân lực rất tốt. 

Thông số kỹ thuật 

Đây là một trong những chi tiết cần xem xét kỹ lưỡng trước khi lựa chọn mua máy. Với dòng máy hút chân không đóng gói gia đình có thể không quá quan trọng yếu tố này, bởi các sản phẩm thường có thông số không quá khác biệt. Riêng với dòng máy công nghiệp, mỗi chi tiết thông số khác nhau đem đến kết quả hoạt động khác nhau. Chưa kể, việc đầu tư hệ thống máy đồng bộ, cần số lượng, chi phí lớn, nên các đơn vị cần tính toán chi tiết các thông số máy các đáp ứng. 

Các thông số kỹ thuật cần quan tâm: điện áp, công suất hút, thời gian hút, số buồng hút,…

Thương hiệu sản xuất

Thương hiệu sản xuất ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng động cơ, hiệu suất sử dụng và độ bền của máy. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị lớn, sản phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Với các dòng máy hút đóng gói công nghiệp, bạn có thể tin tưởng lựa chọn các thương hiệu sản xuất uy tín.

Giá thành sản phẩm 

Giá thành cũng quyết định rất lớn đến lựa chọn mua máy hút chân không đóng gói. Các sản phẩm giá thành cao tương đương với chất lượng sản phẩm tốt, hiệu suất làm việc cao. Tuy nhiên không thể đánh giá sản phẩm có giá thành thấp sẽ kém về chất lượng. Bạn cần cân nhắc về chi phí đầu tư ban đầu cũng như chi phí vận hành để đảm bảo mọi công tác trơn tru. 

Trên đây, HCTECH đã cùng bạn trả lời câu hỏi “mua máy hút chân không ở đâu”. Hy vọng với những chia sẻ trên, quý khách đã có những kiến thức để lựa chọn địa chỉ uy tín chọn mua bơm hút chân không đóng gói. 

Có thể bạn quan tâm: Cách sửa máy hút chân không

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm