Trang chủ » Tin tức » Tại sao nên sử dụng bơm chân không khô Becker trong sản xuất nhựa, bảo bì và in ấn

Tại sao nên sử dụng bơm chân không khô Becker trong sản xuất nhựa, bảo bì và in ấn

Trong các ngành sản phẩm bơm chân không được sử dụng trong ứng dụng sản xuất, bơm chân không Becker với các ứng dụng trong sản xuất để mang đến hiệu quả trong quá trình sản xuất nhựa, bao bì và in ấn.  Tham khảo những công dụng bơm chân không Becker trong ngành thực phẩm để mang đến những hiệu quả trong sản xuât.

1. Tham khảo ứng dụng bơm hút chân không trong sản xuất bìa carton, bao bì

Becker gói hiệu quả nhất. Rất có thể chúng ta có m3 / h trên kW cao hơn các máy bơm mà bạn đang sử dụng. Đó là giá trị, bởi vì bơm nhanh hơn có nghĩa là năng suất cao hơn.

Becker gói gọn nhất. Trên thực tế, chúng đòi hỏi khối lượng ít hơn khoảng 20% ​​so với bơm thông dụng nhất hiện nay. Đó là giá trị, bởi vì không gian luôn ở mức cao.

 

Bơm chân không khô Becker VTLF
Bơm chân không khô Becker VTLF

Becker gói trong hầu hết các serviceability. Chúng tôi sẽ đặt cược máy bơm của chúng tôi dễ dàng hơn để phục vụ hơn so với máy bơm hiện tại của bạn. Đó là giá trị, đặc biệt là nếu bạn thực hiện bảo trì của riêng bạn.

Becker gói nhiều kinh nghiệm nhất. Rất ít công ty có kinh nghiệm chân không của Becker. HCTECH thực hiện cung cấp bơm chân không Becker cùng những giải pháp trong sản xuất mang lại hiệu quả cao.

>> Xem ngay các loại bơm chân không Becker vòng dầu được đánh giá cao cũng như sử dụng phổ biến tại Việt Nam. 

2. Bơm chân không Becker trong đóng gói bao bì tự động

Máy bơm chân không và máy nén chân không Becker là các thành phần chính trong quá trình dập, gấp hoặc thùng carton của các hệ thống đóng gói tự động. Từ bao bì thuốc trong ngành công nghiệp dược phẩm để chọn & đặt các ứng dụng trong sản xuất điện tử, cho hệ thống băng tải tự động trong lĩnh vực bánh kẹo: Hệ thống điều khiển thông minh đảm bảo liều chính xác của không khí và khí thổi.

 

Bơm chân không khô Becker VSC
Bơm chân không khô Becker VSC

Các nhà sản xuất máy đóng gói toàn cầu sử dụng công nghệ của chúng tôi với sự tự tin trong các ứng dụng yêu cầu thời gian chu kỳ ngắn và quy trình không bị lỗi.

>> Tham khảo ứng dụng bơm chân không trong hút tấm nhựa mica trong sản xuất và định hình nhựa

3. Chọn mua bơm hút chân không Becker chính hãng tại Hà Nội, HCM cho ứng dụng trong hoạt động sản xuất

Tại Việt Nam, bơm chân không Becker được phân phối bởi HCTECH – đại diện ủy quyền của hãng Becker cung cấp các sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

  • Cung cấp tất cả các loại bơm chân không Becker công nghiệp trong sản xuất  tại nhà máy
  • Cam kết có đầy đủ các chứng từ CO, CQ, xuất nhập khẩu
  • Dịch vụ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp
  • Cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa 24h/7
  • Cung cấp các phụ kiện bơm chân không Becker chính hãng

Các thiết bị bơm hút chân không Becker được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau mang lại hiệu quả cao, hạn chế hỏng hóc cũng như độ bền cao để sử dụng cho các ứng dụng trong hoạt động sản xuất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm