Trang chủ » Tin tức » Top 3 loại bơm chân phòng thí nghiệm có độ chính xác cao nhất

Top 3 loại bơm chân phòng thí nghiệm có độ chính xác cao nhất

Bạn muốn mua bơm chân không trong phòng thí nghiệm vậy nên chọn loại bơm nào,và mua ở đâu để phù hợp các tiêu chí của mình đặt ra? Vậy bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn về bơm chân không phòng thí nghiệm nhé.

Những yêu cầu về chân không cho phòng thí nghiệm

Hiện nay tại những phòng thí nghiệm đều yêu cầu về mặt chân không cao để khi nghiên cứu lĩnh vực sinh học và hóa học hay vật lý thì đều cần một môi trường để hoạt động tạo ra các phản ứng và tác dụng các chất. Để tạo ra các môi trường khác nhau cho nghiên cứu thì không thể để các vấn đề bên ngoài tác động vào làm giảm hiệu quả thí nghiệm.

Trong các phòng thí nghiệm càng không nên để không khí tham gia vào quá trình nghiên cứu để đảm bảo quá trình diễn ra thuận lợi. Việc có môi trường chân không có nghĩa là tạo nên một môi trường không có bất kì không khí nào và độ chân không đạt đến 0 mbar.

Trong phòng thí nghiệm việc yêu cầu mức chân không tối đa bởi vậy việc chuẩn bị các thiết bị chân không chính hãng để đảm bảo yêu cầu cho phòng thí nghiệm.

bom chan khong trong phong thi nghiem

Yêu cầu chân không trong phòng thí nghiệm

  • Cần Bơm chân không chính hãng, chất lượng tốt không gây ồn.
  • Bơm chân không có tốc độ cao trên một dải áp suất rộng
  • Chân không thấp cuối cùng ngay cả với chấn lưu khí đốt mỡ cho tẩy ngưng tụ liên tục
  • Điều khiển chân không chính xác thông qua máy bơm điều khiển tốc độ
  •  Dễ dàng tích hợp vào các hệ thống điều khiển quá trình
  • Tương thích với hơi của dung môi dễ cháy hoặc khả năng tương thích ATEX trong bầu khí quyển có khả năng gây nổ

Ứng dụng của bơm chân không trong phòng thí nghiệm

  • Thí nghiệm hóa học
  • Nghiên cứu sinh học
  • Nghiên cứu khí động học
  • Bào chế dược phẩm
  • Nghiên cứu vật lý

bom chan khong trong phong thi nghiem

Top bơm chân không tốt nhất cho phòng thí nghiệm

Bơm hút chân không dạng Piston

Bơm hút chân không dạng Piston được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn chất lượng công nghệ Mỹ. Hctech xin giới thiệu đến bạn bơm chân không Gast.

Bơm chân không Gast có thiết kế gọn và có thể dễ dàng di chuyển trong phòng thí nghiệm ở bất kỳ đâu trong bệnh viện hoặc phòng thí nghiệm.

Với những ưu điểm vượt trội như giảm được một phần chi phí và không cần đến nhiều loại bơm chân không khác. Hoạt động êm ái không có tiếng ồn nhiều, tuổi thọ cao và dễ dàng lắp đặt và có thể dễ dàng sử dụng.

Bơm chân không vòng dầu mini

Bơm chân không vòng dầu mini được sử dụng nhiều trong các phòng thí nghiệm cần độ chân không cao và cần đạt áp chân không theo yêu cầu. Hctech xin gợi ý với bạn bơm chân không vòng dầu Doovac vô cùng phù hợp cho phòng thí nghiệm. 

Với sự gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích phòng có thể di chuyển cả nơi diện tích nhỏ đặc biệt không gây tiếng ồn. Ngoài ra, becker và busch cũng có nhiều dòng model 

Bơm chân không khô mini

Nếu bạn cần sử dụng các loại bơm chân không đáp ứng được yêu cầu sử dụng và  có áp suất chân không, công suất  đồng thời cả lưu lượng hút đáp ứng được hiệu quả hút chân không, tạo môi trường chân không cho các thí nghiệm hóa học, vật lý trong quá trình nghiên cứu, sản xuất thuốc.

  • Bơm chân không chính hãng, chất lượng, bơm chân không khô
  • Tốc độ bơm chân không cao trên một dải áp suất rộng
  • Chân không thấp cuối cùng ngay cả với chấn lưu khí đốt mở cho tẩy ngưng tụ liên tục
  • Điều khiển chân không chính xác thông qua máy bơm điều khiển tốc độ và dễ dàng tích hợp vào các hệ thống điều khiển quá trình
  • Tương thích với hơi của dung môi dễ cháy hoặc khả năng tương thích ATEX trong bầu khí quyển có khả năng gây nổ

Một số những loại bơm chân không khô được sử dụng ưa chuộng trong các phòng thí nghiệm nổi bật như: bơm hút chân không Gast DOA P504, bơm hút chân không khô Becker như Một số loại bơm chân không becker được sử dụng phổ biến: Becker VT4.4, Becker VT4.6,  Becker VT4.8,, bơm hút chân không khô Doovac,…

bom chan khong trong phong thi nghiem

Tiêu chí lựa chọn bơm chân không cho phòng thí nghiệm 

  • Phù hợp cho ứng dụng trong phòng thí nghiệm. 
  • Nghiên cứu thí nghiệm của bạn là gì
  • Cần thông số bơm chân không như thế nào.
  • Mấy êm ái, không ồn.

Địa chỉ mua máy bơm hút chân không trong phòng thí nghiệm

Hiện nay trên thị trường có nhiều máy bơm hút chân không phòng thí nghiệm, tuy nhiên lựa chọn bơm chân không tại đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng. Đây là một câu hỏi mà được các khách hàng thắc mắc và băn khoăn. Tuy nhiên, để đảm bảo các tiêu chí mà khách hàng đặt ra thì chỉ có tại Hctech.

Bơm hút chân không Hctech đang được khách hàng và giới chuyên gia bơm chân không cùng với các bệnh viện lớn tin tưởng và sử dụng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, Hctech là đơn vị độc quyền nhập khẩu của nhiều hãng  đặc biệt là wonchang..Bởi vậy, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo dành cho bạn.

Ngoài ra, Hctech còn có rất nhiều chính sách ưu đãi với đội ngũ kỹ thuật giỏi để đảm bảo luôn đồng hành cho quá trình khách hàng sử dụng.

Bơm hút chân không phòng thí nghiệm đã được đánh giá cao bởi nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam khi dùng tại Hctech trải nghiệm. Bạn sẽ thấy nhiều hơn sự “xuất sắc” của sản phẩm khi ứng dụng đúng cho dây truyền sản xuất tại nhà máy. Các nhân viên tư vấn của chúng tôi đã sẵn sàng, bạn đừng bỏ qua nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm