Trang chủ » Tin tức » Bán thanh lý máy bơm hút chân không công nghiệp cũ chính hãng giá rẻ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Bán thanh lý máy bơm hút chân không công nghiệp cũ chính hãng giá rẻ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) thực hiện bán thanh lý máy hút chân không công nghiệp (các loại bơm hút chân không cũ) chính hãng, giá rẻ có chất lượng, bảo hành tại Hà Nội, HCM. Các thiết bị bơm chân không cũ luôn được kiểm tra đảm bảo đáp ứng những yêu cầu hút chân không để mang lại hiệu quả cao. 

Chính sách bán máy hút chân không công nghiệp cũ

hctech ban thanh ly bom hut chan khong cong nghiep cu dam bao chat luong

HCTECH bán thanh lý bơm hút chân không công nghiệp cũ đảm bảo chất lượng

HCTECH thanh lý, bán các loại máy bơm hút chân không công nghiệp cũ chất lượng cao giá rẻ tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.

Công ty HCTECH được biết đến là đơn vị nhập khẩu và phân phối các loại bơm chân không công nghiệp chất lượng cao, uy tín để đáp ứng yêu cầu hút chân không cho từng nhà máy của khách hàng.

Bên cạnh các sản phẩm bơm nhập khẩu mới, công ty còn cung cấp đa dạng các loại bơm hút chân không cũ với nhiều mức giá ưu đãi, giảm giá lên tới 10%

    • Bơm chân không cũ vẫn hoạt động bền bỉ, hạn chế tối đa hỏng hóc
    • Bơm cũ luôn được kiểm tra hỏng hóc trước khi tư vấn và giới thiệu cho khách hàng
    • Hỗ trợ phụ kiện và sửa chữa sau thời gian bảo hành bơm chân không
    • Đa dạng các dòng bơm chân không khác nhau, nhiều công suất và lưu lượng để lựa chọn
    • Kiểm tra, chạy thử trước khi bàn giao
    • Cung cấp bơm chân không cũ cho tất cả các tỉnh thành trong nước, HCTECH có chi nhánh văn phòng công ty tại Hồ Chí Minh.

Trên thị trường có khá nhiều đơn bị bán máy hút chân không cũ, thanh lý máy hút chân không cũ. Nên lựa chọn đơn vị tin cậy như HCTECH để có sản phẩm và dịch vụ bảo hành tốt nhất.

>> Xem ngay: Các loại bơm hút chân không vòng dầu chính hãng nếu bạn đang cần mua các loại bơm chân không mới có CO, CQ để cung cấp chân không cho ứng dụng sản xuất. 

Một số sản phẩm bơm chân không công nghiệp cũ tại HCTECH

Tham khảo một số loại máy bơm hút chân không công nghiệp cũ đang được HCTECH phân phối tại các tỉnh thành trên cả nước.

Bơm hút chân không vòng dầu cũ

HCTECH bán thanh lý máy hút chân không công nghiệp cũ loại dùng dầu các hãng Đức, Nhật, Trung,… Các máy bơm có ngoại hình nguyên vẹn, hiệu quả làm việc đảm bảo.

Bơm chân không vòng dầu Ulvac cũ 

Hãng Ulvac là một trong những hãng sản xuất bơm chân không nổi tiếng của Nhật. Bơm chân không vòng dầu Ulvac được nhiều khách hàng tin tưởng, kể cả các sản phẩm bơm cũ.

Hctech ban thanh ly bom hut chan khong cong nghiep cu

Bơm chân không vòng dầu Ulvac cũ

Bơm chân không vòng dầu Busch cũ R5

Dòng bơm chân không vòng dầu R5 của hãng Busch có mặt ở nhiều nhà máy, xưởng sản xuất và bệnh viện tại Việt Nam. Những ưu điểm về thiết kế, hiệu suất làm việc và tuổi thọ của bơm được khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm bơm hút chân không Busch cũ tại HCTECH luôn đứng top sản phẩm “vừa về kho đã hết”.

hctech ban bom hut chan khong vong dau cu chat luong

Bơm chân không vòng dầu Busch cũ R5

Bơm chân không vòng dầu Sogevac – Leybold

Tại kho của HCTECH thường xuyên có các sản phẩm bơm hút chân không dùng dầu Sogevac cũ của hãng Leybold Đức Các máy bơm này có thể sử dụng được cho nhiều ứng dụng sản xuất khác nhau. Bơm được kiểm tra, bảo dưỡng và vận hành thử trước khi bàn giao.

HCTECH ban thanh ly bom hut chan khong cong nghiep cu

HCTECH bán thanh lý bơm hút chân không công nghiệp cũ

Máy bơm hút chân không vòng nước

Với mức chi phí thấp, nhiều khách hàng ưa chuộng tìm mua thanh lý máy hút chân không cũ. Các sản phẩm bơm chân không vòng nước cũ tại HCTECH bao gồm đa dạng sản phẩm, gồm loại 1 cấp và 2 cấp từ các hãng uy tín: Shinko Sei-ki của Nhật, EVP – Trung Quốc, Hanchang – Hàn Quốc,… Sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Bơm hút chân không vòng nước 1 cấp

Các máy bơm hút chân không một cấp phù hợp cho các ứng dụng chứa hơi nước, hóa chất,… Các hộ kinh doanh, xưởng sản xuất quy mô nhỏ thường lựa chọn loại bơm này. Các máy bơm chân không vòng nước cũ ở HCTECH đều được kiểm tra kỹ càng để người mua sử dụng lâu dài và đạt hiệu quả.

bom chan khong vong dau leybold

Bơm chân không vòng nước 1 cấp thanh lý tại kho

Bơm hút chân không vòng nước 2 cấp

Bơm hút chân không vòng nước cũ 2 cấp

Thanh lý bơm chân không vòng nước cũ 2 cấp đầu rời

Bơm hút chân không vòng nước cũ tại HCTECH

Đầu bơm chân không vòng nước 2 cấp cũ được bảo dưỡng trước khi bàn giao

>> Tham khảo thêm: Các loại bơm chân không vòng nước chính hãng, độ bền cao được HCTECH hỗ trợ tối đa các phụ kiện, vận chuyển và lắp đặt đến cho khách hàng. 

Bơm chân không không dầu (bơm khô)

Bên cạnh dòng bơm dầu và bơm vòng nước, máy hút chân không thanh lý tại HCTECH cũng có các sản phẩm bơm hút chân không không dầu. Các dòng bơm hút chân không công nghiệp cũ này có thể dùng cho nhà máy in ấn, các ứng dụng phòng sạch, nghiên cứu, thí nghiệm,…

Bơm chân không khô thanh lý tại HCTECH

Bơm hút chân không không dầu có khả năng hút và thổi

Bên cạnh thanh lý máy bơm chân không, công ty còn thanh lý cả hệ thống bơm chân không cũ. 

Hệ thống bơm chân không khô Becker

Bán thanh lý hệ thống máy hút chân không công nghiệp Becker cho ngành in

Thanh lý các máy bơm chân không khô Becker VTLF

Bơm hút chân không khô Becker VTLF cũ (Thanh lý máy bơm chân không và cả hệ thống)

Các sản phẩm máy hút chân không cũ tại kho hàng của công ty HCTECH luôn được cập nhật đầy đủ thông tin TẠI ĐÂY – Truy cập danh mục này để xem chi tiết và lựa chọn nhé.

HCTECH là đơn vị thanh lý máy hút chân không công nghiệp cũ tin cậy hiện nay. Khách hàng có nhu cầu mua các loại máy bơm hút chân không công nghiệp cũ hãy liên hệ trực tiếp với HCTECH để nhận được những tư vấn lựa chọn cũng như những hướng dẫn vận hành mang lại hiệu quả cao.

HOTLINE: 0904.643.816

Email: info@hctechco.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm