Trang chủ » Tin tức » Khảo sát hệ thống bơm hút chân không tại nhà máy CNC Kekamic

Khảo sát hệ thống bơm hút chân không tại nhà máy CNC Kekamic

HCTECH đã thực hiện khảo sát hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy CNC Kekamic – Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng để tư vấn và lắp đặt bổ sung hệ thống bơm chân không mới đáp ứng yêu cầu sản xuất của nhà máy.

Theo nhu cầu phát triển của nhà máy và mở rộng hoạt động sản xuất, nhà máy Kekamic tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ  tư vấn và bán bơm hút chân khoongc ủa công ty HCTECH nhằm lắp đặt thêm hệ thống chân không cho dây chuyền sản xuất trong nhà máy.

Yêu cầu mở rộng sản xuất và lắp đặt hệ thống bơm hút chân không mới cho nhà máy Kekamic

Nhà máy sản xuất Kekamic – Hoài Đức, Hà Nội là nhà máy chuyên gia công cơ khí chính xác bao gồm các lĩnh vực: gia công cơ khí chính xác, thiết kế chế tạo đồ gá, gia công cơ khí máy chuyên dùng, thiết kế tạo sản phẩm thành công. thực hiện hàn và lắp ráp các sản phẩm kết cấu.

Khảo sát hệ thống bơm hút chân không tại nhà máy CNC Kekamic

 

Tại nhà máy sản xuất Kekamic, dây chuyền gia công cơ khí, máy CNC để gia công, thiết kế các loại đồ gá, gia công máy cơ khí chuyên dùng để đảm bảo gia công chính xác, đáp ứng yêu cầu sản xuất của nhà máy. Bước sang 2018, nhà máy có nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất để đẩy mạnh phát triển công ty nên việc sử dụng thêm các dây chuyền sản xuất là điều cần thiết.

Trong đó, hệ thống bơm hút chân không cho máy gia công CNC cũng là mục tiêu cần mở rộng để đáp ứng yêu cầu cung cấp đủ chân không cho nhà máy sản xuất để dây chuyền máy CNC hoạt động ổn định, hiệu quả và an toàn.

Ứng dụng bơm hút chân không trong gia công máy CNC được sử dụng để tích hợp hút và giữ các tấm kim loại, thiết bị, sản phẩm cần được gia công để đảm bảo hút chắc chắn, không bị xê dịch trong quá trình máy CNC hoạt động.  Sử dụng ứng dụng bơm chân không giúp thay thấy các loại kẹp vẫn có thể bị xê dịch khi máy gia công hoạt động do lực tác động cao và độ rung lớn.

Ngoài ra, bơm chân không còn được sử dụng cho các ứng dụng hút chân không khử bọt khí cho ứng dụng đúc khuôn các sản phẩm nhựa, ứng dụng bơm chân không trong quy trình sơn mạ sản phẩm.

Khảo sát hệ thống bơm hút chân không tại nhà máy CNC Kekamic

Hiện nay, nhà máy Kekamic mới chỉ đang sử dụng hệ thống bơm hút chân không Witte, do vậy công ty đã quyết định cần sử dụng thêm hệ thống bơm chân không mới để đáp ứng yêu cầu hút chân không mang đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất mới của công ty.

Có thể bạn quan tâm bơm hút chân không Becker độc quyền tại HCTECH

HCTECH khảo sát nhà máy sản xuất Kekamic

Đội ngũ kỹ thuật viên đã tiến hành khảo sát hệ thống bơm chân không Witte cho nhà máy đồng thời thực hiện kiểm tra tình trạng bơm hút chân không. Bên cạnh đó, HCTECH cũng thực hiện khảo sát nhà máy, ứng dụng sản xuất cần sử dụng bơm chân không để tư vấn hệ thống bơm chân không chính xác, hoạt động ổn định:

  • Kiểm tra tình trạng hệ thống bơm hút chân không Witte tại nhà máy
  • Kiểm tra các thông số kỹ thuật của bơm chân không Witte
  • Khảo sát yêu cầu về độ chân không của hệ thống bơm mới
  • Khảo sát các yêu tố lắp đặt hệ thống bơm chân không: Công suất của nhà máy, vị trí lắp đặt hệ thống bơm chân không, ứng dụng của bơm được sử dụng trong nhà máy, yêu cầu về lưu lượng hút, tốc độ hút chân không,…
  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về nhu cầu lắp đặt loại bơm chân không, xuất xứ, tình trạng bơm
  • Tiếp nhận thông tin về chi phí đầu tư để chọn được hệ thống bơm chân không phù hợp.

Khảo sát hệ thống bơm hút chân không tại nhà máy CNC Kekamic

Kết thúc quá trình khảo sát, công ty HCTECH thực hiện lên đề án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không phù hợp cho nhà máy sản xuất để đáp ứng yêu cầu hút chân không mang lại hiệu quả hoạt động cao.

Khảo sát hệ thống bơm hút chân không tại nhà máy CNC Kekamic

 

Có thể bạn quan tâm: Bơm hút chân không trong phòng thí nghiệm

Năng lực hoạt động của HCTECH

Công ty HCTECH là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn, bán bơm chân không chính hãng và lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho nhiều khách hàng, nhà máy trên cả nước.

  • Dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không trong sản xuất linh kiện điện tử tại nhà máy BKAV
  • Dự án lắp đặt bơm chân không cho nhà máy sản xuất nhôm Tung Yang
  • Dự án lắp đặt hệ thống bơm chân không cho nhà máy SD Global
  • Dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy giết mổ chế biến gia cầm Nam Vinh
  • Lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho bệnh viện Đa khoa Phú Yên

Khách hàng có nhu cầu cần tư vấn giải pháp chân không và chọn mua bơm hút chân không có thể liên hệ trực tiếp với HCTECH để nhận được tư vấn chính xác cùng các giải pháp chân không tiết kiệm tối đa chi phí với hiệu quả hoạt động cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm