Trang chủ » Ứng dụng » Hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy chế biến gia cầm

Hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy chế biến gia cầm

Với các ứng dụng của mình, hệ thống bơm chân không được đưa vào ứng trong trong các nhà máy giết mổ gia cầm, nhà máy chế biến gia cầm để đảm bao quy trình giết mổ  được thực hiện để đáp ứng các yêu cầu  về chân không trong công đoạn chế biến thực phẩm, đảm bảo chất lượng. Cùng tìm hiểu  những ứng dụng của bơm chân không trong nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy giết mổ gia cầm để nâng cao hiệu quả hoạt động.

Bơm chân không trong dây chuyền giết mổ gia cầm

Trong nhà máy giết mổ gia cầm cần có các dây chuyền giết mổ gia cầm với các loại thiết bị khác nhau để lắp đặt thành hệ thống dây chuyền giết mổ gia cầm khép kín.

Quy trình giết mổ gia cầm gồm các bước:

  • Móc gia cầm lên, nhúng nước lạnh và gây choáng
  • Cắt tiết
  • Trụng lông
  • Tuốt lông chân, tuốt lông
  • Cắt diều
  • Cắt hậu môn, hút phổi và móc lòng
  • Nhổ lông đuôi
  • Rửa gia cầm
  • Làm lạnh gia cầm, treo gà lên
  • Kiểm tra thú y
  • Đóng gói

Trong dây chuyền giết mổ,bơm chân không được sử dụng công đoạn cắt hậu môn và hút phổi để thực hiện chính xác công đoạn, hạn chế các vi khuẩn có thể xâm nhập vào thịt gà.

Tham khảo: Hệ thống bơm hút chân không trong sản xuất thực phẩm

Quy trình giết mổ gia cầm
Quy trình giết mổ gia cầm

 

Công đoạn cắt chân không và hút phổi bằng chân không

hậu môn của gà là nơi chứa nhiều vi khuẩn, chất thải của gia cầm vẫn còn bên trong của hậu môn nên việc cắt hậu môn của gia cầm yêu cầu cần phải cắt nhanh, chính xác đồng thời đảm bảo chất thải của gia cầm không bị dinh vào thịt.  Để thực hiện cắt hậu môn đảm bảo vệ sinh, nhiều nhà máy giết mổ gia cầm đã sử dụng bơm chân không để hút các chất thải của gia cầm bị văng ra trong quá trình cắt hậu môn để hạn chế tối đa khả năng chất thải bị dính vào thịt.

Công đoạn hút phổi gia cầm bằng chân không

Sau khi móc lỏng, phổi vẫn còn dính chặt vào bộ khung xương của gia cầm nên rất khó để các nhân công dùng tay móc phổi của gia cầm ra bên ngoài. Do vậy, sử dụng bơm chân không với áp suất hút chân không cao sử được sử dụng với một đầu hút chân không nhằm hút phổi ra bên ngoài. Đồng thời, với bơm chân không, phổ được hút sạch, đảm bảo vệ sinh cho thịt gia cầm.

Công đoạn hút phổi gia cầm bằng chân không
Công đoạn hút phổi gia cầm bằng chân không

 

Ngoài ra, có một số nhà máy sử dụng chân không cho hệ thống làm lạnh chân không và đóng gói gia cầm sau khi hoàn thành quy trình giết mổ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thịt gia cầm cũng như tiết kiệm năng lượng cho quá trình hút chân không hiệu quả.

Công đoạn hút phổi gia cầm bằng chân không

 

– Chọn bơm chân không cho hệ thống dây chuyền giết mổ gia cầm

Để đáp ứng yêu cầu hút chân không có áp suất chân không cùng lưu lượng hút chân không đảm bảo hệ thống dây chuyền giết mổ gia cầm hoạt động hiệu quả, công ty HCTECH giới thiệu đến khách hàng một số loại bơm chân không là lựa chọn hàng đầu.

  • Bơm hút chân không vòng dầu: bơm hút chân không Becker vòng dầu, bơm chân không Busch vòng dầu, bơm chân không Wonchang vòng dầu
  • Bơm chân không khô của các hãng như Wonchang, Becker
Bơm chân không cho nhà máy giết mổ gia cầm
Bơm chân không cho nhà máy giết mổ gia cầm

 

 

Những loại bơm chân không được giới thiệu đều là những hãng bơm chân không uy tín, cung cấp nhiều thiết bị bơm chân không và phụ kiện bơm chân không. Đồng thời, phụ kiện thay thế cho bơm chân không khi bơm bị hỏng cũng phổ biến, dễ dàng thay thế phụ kiện bơm chân không.

Hiện nay, HCTECH đang thực hiện dự án lắp đặt hệ thống bơm chân không và dây chuyền giết mổ bơm chân không cho khách hàng. Sau khi dự án hoàn thành, HCTECH sẽ thông báo và giới thiệu đến bạn đọc và khách hàng về hệ thống dây chuyền công nghiệp hiện đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ứng Dụng Bơm Hút Chân Không Trong Máy Sấy Gel

Bơm hút chân không được lựa chọn cho nhiều ứng dụng chân không đặc biệt như thí nghiệm, nghiên cứu. Sử dụng bơm hút chân không cho ứng dụng máy sấy gel trong nghiên cứu y học, dược phẩm hoặc nghiên cứu sinh học để mang lại kết quả cao cho cuộc nghiên cứu. Tham […]

Xem thêm

ỨNG DỤNG BƠM CHÂN KHÔNG TRONG SẢN XUẤT ĐIỆN TỬ

Các ngành công nghiệp điện tử và bán dẫn đang giúp cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại hơn. Thiết bị hút chân không đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất các thiết bị bán dẫn, các sản phẩm điện tử. Cùng HCTECH tìm hiểu chi tiết hơn […]

Xem thêm

Sử dụng hệ thống bơm hút chân không trong in ấn sản phẩm

Vì tính chất cơ học và cụ thể đặc biệt của giấy, nhiều hoạt động có thể được thực hiện chỉ với sự trợ giúp của bơm hút chân không hoặc khí nén. Nội dung chính1 Máy cắt giấy2 Máy in hình3 Phủ bột làm khô vào In ấn4 Hệ thống trung tâm5 Máy đóng sách Máy […]

Xem thêm

Công nghệ khí chân không góp phần vào chế độ ăn của các phi hành gia

Trong các mối quan hệ hợp tác khách hàng quan trọng ở Italy,DVP đã cung cấp công nghệ sản xuất chế biến đồ ăn phục vụ các phi hành gia trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS Các thiết bị bơm hút chân không vòng dầu sẽ được sử dụng để đóng gói các phần […]

Xem thêm

Bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm.

Việc sử dụng các bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm. Bình chứa áp suất chân không được sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm để loại bỏ không khí từ các sản phẩm như mì ống,bột cà chua,bột cá,nước sốt cà chua,mayonnaise,mù tạt hoặc […]

Xem thêm